OPPO จัดประชันภาพถ่าย “THE ICONIC SHOT WITH OPPO” PHOTO CONTEST ชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

OPPO จัดประชันภาพถ่าย “THE ICONIC SHOT WITH OPPO” PHOTO CONTEST ชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท 3

OPPO ให้ความสำคัญกับภาพถ่ายและอยากให้ทุกคนรับรู้ว่า รูปทุกรูปล้วนมีความหมายในแบบฉบับของมัน

มาร่วมประชันภาพสวย กับกิจกรรม “THE ICONIC SHOT WITH OPPO” PHOTO CONTEST ได้
ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว , สิ่งของ , สิ่งมีชีวิต , ผู้คน , บรรยากาศรอบข้าง หรืออะไรก็ตามที่คุณคิดว่าเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนความงามของพื้นที่ท้องถิ่นบ้านเกิดที่คุณอาศัยอยู่ ตามหมวดหมู่การแข่งขันดังต่อไปนี้

  1. Night Shot
  2. Landscape
  3. Portrait
  4. Black&White

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ THE ICONIC SHOT ” เพียงใช้สมาร์ทโฟน OPPO รุ่นใดก็ได้ ถ่ายภาพที่สวยที่สุด ก็มีสิทธิชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมรับใบประกาศนียบัตรรับรองจากเรา พร้อมทั้งมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมกับเราในอนาคตโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสมาร์ทโฟน OPPO R17 Pro และ บัตร Central Special Gift Card ไปฟรีๆ

แล้วรูปคุณล่ะ เป็นแบบไหน ? สอบถามรายละเอียดหรือกติกาเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/C3enT3

OPPO จัดประชันภาพถ่าย “THE ICONIC SHOT WITH OPPO” PHOTO CONTEST ชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท 5

OPPO จัดประชันภาพถ่าย “THE ICONIC SHOT WITH OPPO” PHOTO CONTEST ชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท 7