Nexstgo เปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเรือธง PRIMUS NX301

Nexstgo เปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเรือธง PRIMUS NX301 3

Nexstgo ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปรุ่นเรือธง PRIMUS NX301 ในงาน CES 2019  แล็ปท็อปหน้าจอ 14 นิ้วแบบขอบแคบ ทำจากอลูมิเนียม น้ำหนักเบาเพียง 1.25 กิโลกรัม แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 13 ชั่วโมง ถูกออกแบบมาให้มีระบบระบายอากาศและความร้อนเฉพาะตัวเพื่อให้ สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน พร้อมลำโพง Dolby Atmos DAX3 สี่ตัวเพื่อระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมและกล้อง IR fixed-focus แบบ FHD ความละเอียด 1080P สามารถสั่งปิดการใช้งานได้หากต้องการความเป็นส่วนตัว

PRIMUS ผ่านการทดสอบความปลอดภัยในการใช้งานถึง 14 ขั้นตอนจากมาตรฐานของกองทัพสหรัฐอเมริกา มีการติดตั้ง ชิป TPM 2.0 HW มากับตัวเครื่องเพื่อเสริมการป้องกันขึ้นไปอีกขั้น

Nexstgo เปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเรือธง PRIMUS NX301 5

นอกจากนี้ Nexstgo ยังได้เปิดตัว AVITA Smart Home Ecosystem ในงาน CES 2019 ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่ยืดหยุ่นและสะดวกสบาย โดย AVITA ได้นำเทคโนโลยี IoT
มาใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อถึงกันและควบคุมสั่งการได้ผ่านหน้าจอเพียงหน้าจอเดียว ผลิตภัณฑ์ Smart Mirror รุ่นต่างๆ ของ AVITA จึงมาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์กับเซนเซอร์อีกหลายตัว ซึ่งจะทำงานร่วมกันในการวิเคราะห์ข้อมูลที่รวบรวมมาจากอุปกรณ์ต่างๆ แล้วเชื่อมต่อเข้ากับระบบบ้านอัจฉริยะ ข้อมูลเหล่านี้จะถูกรวบรวมอยู่ในรายงานต่างๆ เช่น น้ำหนักของผู้ใช้ สภาพผิวและคุณภาพการนอนหลับ เป็นต้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Desktop Mirror รุ่นต่างๆ ของ AVITA ยังสามารถเป็นผู้ช่วยในการทำงานให้กับผู้ใช้งานที่เรียนหรือทำงานจากที่บ้านได้ ด้วยการให้ข้อมูลต่างๆ เช่น ปฏิทิน กำหนดการนัดหมาย ข่าวสารต่างๆ หรือข้อมูลเกี่ยวกับสภาพอากาศ เป็นต้น