ให้เสียงเพลงช่วยคุมจังหวะเวลาวิ่งด้วย BackBeat FIT 2100 หูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ใหม่ล่าสุดจาก PLANTRONICS

ให้เสียงเพลงช่วยคุมจังหวะเวลาวิ่งด้วย BackBeat FIT 2100 หูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ใหม่ล่าสุดจาก PLANTRONICS 3

PLANTRONICS เปิดตัวหูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ใหม่ล่าสุด “ BackBeat FIT 2100” พร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักวิ่งมาราธอนและผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งทุกประเภท

ให้เสียงเพลงช่วยคุมจังหวะเวลาวิ่งด้วย BackBeat FIT 2100 หูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ใหม่ล่าสุดจาก PLANTRONICS 5

จุดเด่นที่แฟนๆ ต่างพากันยกนิ้วให้ BackBeart FIT คือดีไซน์แบบกึ่งเกี่ยวหู ที่มอบความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด อากาศและออกซิเจนไหลเวียนทั่วศีรษะได้ดีกว่าหูฟังค่ายอื่นที่ต้องใส่อุดไว้กับรูหูแบบเต็มๆ

BackBeat FIT 2100 มาพร้อมกับลำโพงขนาด 13.5 มม เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth V5.0 พร้อมฟีเจอร์ Always Aware ที่ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงแวดล้อมรอบตัว ช่วยให้คุณหลบหลีก ยานพาหนะ หรือสุนัข ที่สัญจรไปมาได้ทันท่วงที วัสดุบนตัวลำโพงหูฟังมีความเงาวาวสะท้อนแสงไฟอย่างชัดเจนในเวลากลางคืน

ให้เสียงเพลงช่วยคุมจังหวะเวลาวิ่งด้วย BackBeat FIT 2100 หูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ใหม่ล่าสุดจาก PLANTRONICS 7

BackBeat FIT 2100 ถูกออกแบบให้มีความแข็งแรง กันน้ำ กันฝุ่น ในระดับมาตรฐานรับรอง IP 57 แช่น้ำได้ลึกถึง 1 เมตร นาน 30 นาที จึงสามารถนำหูฟังไปล้างน้ำทำความสะอาดได้ ไ

นอกจากนี้ “BackBeat FIT 2100” ยังมีฟีเจอร์ My Tap ที่ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BackBeat ให้คุณสั่งงานหูฟังได้เพียงแค่แตะที่หูฟังเบา ๆ เช่น สั่งหูฟังให้บอกเวลา, บอกปริมาณ Battery, จับเวลา หรือเรียก Siri ได้เลยทันที

ให้เสียงเพลงช่วยคุมจังหวะเวลาวิ่งด้วย BackBeat FIT 2100 หูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ใหม่ล่าสุดจาก PLANTRONICS 9

ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่เอาใจสายมาราธอน ด้วยการใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง ใส่วิ่ง Full Marathon ได้สบายๆ

BackBeat FIT 2100 ประเดิมเปิดตัวในเดือนมกราคม 2019 สองเฉดสีคือ Black และ Sport Blue โดยจะส่ง Lava Black ตามมาให้คนรักสีแดงอีกไม่นาน ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,990 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อราคาเต็ม สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Full Price Privilege ขยายระยะเวลาประกันเพิ่มเป็น 2 ปี ฟรีผ่านหน้าเว็ปลิงก์ที่ http://www.systems2000.co.th/warranty/​