OnePlus 6T McLaren Edition เตรียมวางจำหน่ายผ่านทาง AIS, JD Central, Power Buy ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

OnePlus 6T McLaren Edition เตรียมวางจำหน่ายผ่านทาง AIS, JD Central, Power Buy ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ 3

OnePlus ร่วมมือกับ McLaren แบรนด์รถแข่ง ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถสปอร์ต และนวัตกรรมซูปเปอร์คาร์ความเร็วสูง สัญชาติอังกฤษ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่น 6T McLaren Edition ที่มีประสิทธิภาพความเร็วขั้นสุด ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์อันทรงพลังและหลากหลาย มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น Warp Charge 30 การชาร์จแบตเตอรี่รูปแบบใหม่ ที่ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่อย่างรวดเร็วภายใน 20 นาที เพื่อให้แบตเตอรี่มีพลังงานเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน RAM สูงถึง 10 GB

OnePlus 6T McLaren Edition เตรียมวางจำหน่ายผ่านทาง AIS, JD Central, Power Buy ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ 5

OnePlus รุ่น 6T McLaren Edition โดดเด่นด้วยเอกลักษ์การดีไซน์เฉพาะตัว สีส้มมะละกอ มาพร้อมกับรูปแบบฝาหลังดีไซน์กระจกด้านหลังที่สะท้อนลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เกรด AA ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกันกับการผลิตรถ
McLaren MCL33 2018 Formula 1 และได้ถูกนำมาใช้ในการผลิตรถ F1 มากกว่า6รุ่นอีกหนึ่งไฮไลท์ในรุ่นนี้คือ ฝาหลังมีลวดลายเส้นแนวทะแยง จะปรากฏขึ้นมาและหายตัวไปในทันทีเมื่อโดนแสงกระทบคล้ายกับโลโก้ของ McLaren พร้อมกับชุดสายไฟ Warp Charge 30 ที่มีสายเคเบิลเป็นสีส้มมะละกออีกด้ว

OnePlus 6T McLaren Edition เตรียมวางจำหน่ายผ่านทาง AIS, JD Central, Power Buy ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ 7

OnePlus 6T McLaren Edition เตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการผ่านทาง AIS, JD Central ในวันที่ 20 ธันวาคม 2561 และ Power Buy ในเร็วๆนี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม และราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ Facebook Fanpage : OnePlusTH Official