ASUS คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุโรป

ASUS คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุโรป 3

ASUS ได้รับรางวัลใหญ่ประจำปี 2018 ถึง 3 รางวัล โดยผลสำรวจของ European consumer electronic community ผลิตภัณฑ์ของ ASUS ได้รับการโหวตเป็นอันดับต้น ๆ ของผลสำรวจของแต่ละกลุ่มสินค้า และได้รับรางวัลไปทั้งหมด 23 รางวัล จากเวปไซต์ข่าวสารและรีวิวเกี่ยวกับเทคโนโลยีชื่อดังถึง 9 เวปไซต์ทั่วทวีปยุโรป

ASUS คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุโรป 5

จากผลการสำรวจในปี 2018 ของ European Hardware Association (EHA) Community ทาง ASUS ได้รับรางวัลจาก EHA Community มากที่สุด โดยทั้งหมดนี้ได้มาจากผลสำรวจรายบุคคลกว่า 1.3 ล้านคะแนนโหวต ผลปรากฎว่า ASUS ได้รางวัลด้วยคะแนนโหวตกว่า 38,000 คะแนน ใน 7 รายการ ประกอบไปด้วย เมนบอร์ด, การ์จอ , จอภาพ , เร้าเตอร์ , คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก , โน๊ตบุ๊ค และเกมมิ่งพีซี

ASUS คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุโรป 7

จากทำผลสำรวจของทาง Hardware.Info และ KitGuru ปรากฎว่า มากกว่า 12,500 เสียงโหวต ยกให้ ASUS เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุด ครอบคลุมไปถึง 10 หมวดผลิตภัณฑ์ ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด, การ์ดจอ, จอภาพ, เร้าเตอร์, หูฟังเกมมิ่ง, โน๊ตบุ๊ค, โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง, เกมมิ่งพีซี , ทูอินวันพีซี,
คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และอีกมากกว่า 12,000 เสียงโหวตจาก KitGuru โหวตให้ผลิตภัณฑ์ ASUS เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมถึง 6 รายการได้แก่ เมนบอร์ด, การ์ดจอ, จอภาพ, เร้าเตอร์, คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และเกมมิ่งพีซี

ASUS คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุโรป 9