Truemove H ร่วมยินดี “น้องมิลด์” แชมป์โดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยสุดในโลก มอบแพ็กเกจพิเศษให้โทรฟรีพร้อมเน็ตบ้านทรูออนไลน์ 100 เมก

Truemove H ร่วมยินดี "น้องมิลด์" แชมป์โดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยสุดในโลก มอบแพ็กเกจพิเศษให้โทรฟรีพร้อมเน็ตบ้านทรูออนไลน์ 100 เมก 3

Truemove H ร่วมแสดงความยินดี “น้องมิลค์” ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง วัย 11 ปี แชมป์บังคับโดรน อันดับ 1 ที่อายุน้อยที่สุดในโลก คว้าชัยชนะจากการแข่งขัน World Drone Racing Championships ประเภทหญิง ที่ประเทศจีน โดยมอบแพ็กเกจพิเศษจาก ทรูมูฟ เอช ให้โทรทั้งในและต่างประเทศและเน็ตบ้านความเร็วสูงสุด 100 เมก จากทรูออนไลน์เป็นเวลา 1 ปี

ทั้งนี้ น้องมิลค์ หรือ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง นักกีฬาโดรนวัย 11 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนสุวิทย์เสรีอนุสรณ์ กรุงเทพมหานคร ลงแข่งขันครั้งแรกด้วยวัยเพียง 8 ปี และด้วยความสามารถอันโดดเด่นนี้
เธอจึงทะยานเข้าสู่ “วงการโดรนเรซซิ่งระดับโลก” ที่จัดการแข่งขันขึ้นในต่างประเทศมากกว่า 13 ครั้ง
โดยสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ทั้งหมด 2 ครั้ง ประกอบกับรางวัลอื่นๆ ที่ได้รับ ส่งผลให้เธอกลายเป็น “ดาวดวงใหม่” ในแวดวงโดรนเรซซิ่ง ที่ถูกขนานนามให้เป็น “แชมป์บินโดรนที่อายุน้อยที่สุดในโลก” ล่าสุดในการแข่งขัน “1 St FAI WORLD DRONE RACING CHAMPIONSHIPS 2018” ซึ่งจัดขึ้นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน น้องมิลค์เป็นหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน และใช้ความสามารถเอาชนะคู่แข่งจากทั่วโลกอย่างเป็นเอกฉันท์ คว้ารางวัล “แชมป์เหรียญทอง” ประเภทบุคคลหญิง มาครองได้สำเร็จ