รีวิว OPPLE IF Table Lamp โคมไฟตั้งโต๊ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในราคาสุดคุ้ม

รีวิว OPPLE IF Table Lamp โคมไฟตั้งโต๊ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในราคาสุดคุ้ม 3

โคมไฟตั้งโต๊ะมีให้เลือกมากมายหลากหลายราคา และครั้งนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ OPPLE IF Table Lamp ในราคาโปรโมชั่น 1,599 บาท กับคุณสมบัติที่หลากหลาย โดยมาพร้อมระบบสัมผัสแบบปรับแสงสีได้ และยังมาพร้อมสิทธิบัตรเทคโนโลยีแบบรังผึ้งของทางค่ายอีกด้วย

ณ วันที่ทำรีวิวนี้ OPPLE IF Table Lamp จัดโปรโมชั่นลดเหลือ 1,599 บาทบน Lazada จากราคาเต็ม 2,999 บาท  

แม้ว่าชื่อ OPPLE อาจไม่คุ้นหูแต่ต้องบอกว่า OPPLE จัดว่าเป็นแบรนด์ในระดับสากล โดยมีถิ่นกำเนิดอยู่ที่จีนและเติบโตขยายสาขาไปหลายประเทศ

รีวิว OPPLE IF Table Lamp โคมไฟตั้งโต๊ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในราคาสุดคุ้ม 5

จุดเด่นของ OPPLE IF Table Lamp มีอยู่หลายส่วน เริ่มตั้งแต่หลอดไฟที่มี 2 ตำแหน่ง โดยหลอดแรกอยู่ด้านบนในส่วนของโคมไฟ ถูกออกแบบในลักษณะของรังผึ้งซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ OPPLE ซึ่งมีข้อดีคือการกระจายแสงที่สม่ำเสมอในรัศมี 90 เซนติเมตร โดยไม่มีการกระพริบของแสงทำให้สบายตา ส่วนหลอดที่สองอยู่ที่ก้านโคมไฟ ช่วยกระจายแสงด้านข้าง

รีวิว OPPLE IF Table Lamp โคมไฟตั้งโต๊ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในราคาสุดคุ้ม 7

การควบคุมเป็นระบบสัมผัส สามารถเลือกอุณหภูมิของสีได้ 4 รูปแบบ โดยมีสีเหลืองนวลสบายตาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไปจนถึงแสงที่เหมาะกับการอ่านเขียน และแต่ละรูปแบบยังสามารถปรับระดับความสว่างได้ด้วย แต่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษก็คือโหมดคอมพิวเตอร์ โดยโหมดนี้จะปิดหลอดด้านบนและให้แสงสว่างจากหลอดที่ก้านอย่างเดียว ซึ่งการให้แสงในลักษณะนี้จะช่วยลดอาการเมื่อยล้าและปวดตาเวลาจ้องหน้าจอนานๆ

รีวิว OPPLE IF Table Lamp โคมไฟตั้งโต๊ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในราคาสุดคุ้ม 9
ในกรณีที่ต้องการใช้งานเฉพาะแสงไฟจากหลอดด้านบนก็สามารถทำได้ ด้วยการกดค้างที่ปุ่ม Power ต่อเนื่อง 3 วินาที เพื่อทำการปิดหลอดไฟด้านข้างที่ตัวก้าน

รีวิว OPPLE IF Table Lamp โคมไฟตั้งโต๊ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในราคาสุดคุ้ม 11
นอกจากนี้ OPPLE IF Table Lamp ยังมีวัสดุและงานประกอบที่สวยงาม เสมือนของแต่งบ้านอีกชิ้นที่ช่วยเติมเต็มทั้งดีไซน์และการให้แสงสว่างได้อย่างลงตัว