Disney Epic Quest เกมรวมตัวละครจากภาพยนตร์ดังของดิสนีย์และพิกซาร์ เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018

Disney Epic Quest เกมรวมตัวละครจากภาพยนตร์ดังของดิสนีย์และพิกซาร์ เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018 3

goGame บริษัทเกมมือถือภายใต้เครือ SEGA และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์ เอเชีย เผยโฉมเกม Disney Epic Quest เป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018 โดยเกมใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นครั้งแรกที่ตัวละครมากมายจากภาพยนตร์ดังของดิสนีย์และพิกซาร์มารวมตัวกัน ทั้งยังเป็นเกมมือถือเกมแรกของดิสนีย์ที่จะเผยโฉมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกมนี้สามารถเล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและครอบคลุมทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้ทั่วภูมิภาคนี้ในปี 2562

Disney Epic Quest เกมรวมตัวละครจากภาพยนตร์ดังของดิสนีย์และพิกซาร์ เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018 5

Disney Epic Quest เป็นเกมแ action RPG โดยผู้เล่นจะสามารถตั้งทีมที่ประกอบด้วยตัวละคร 3 ตัวจากดิสนีย์และพิกซาร์ ไม่ว่าจะเป็น Big Hero 6, Pirates of the Caribbean, The Incredibles (ภาค 1
และ 2), Wreck-It-Ralph หรือตัวละครคลาสสิกอย่างมิกกี้เมาส์และผองเพื่อน เพื่อออกเดินทางไปเพื่อปกป้องดินแดนดิจิทัลจากไวรัสชั่วร้ายที่แพร่กระจายไปทั่วดินแดน

Disney Epic Quest เกมรวมตัวละครจากภาพยนตร์ดังของดิสนีย์และพิกซาร์ เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018 7

คอเกมหรือแฟนๆ ดิสนีย์-พิกซาร์สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.playdisneyepicquest.com เพื่อให้ได้ทราบข่าวทันทีที่ ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ พร้อมให้ทุกคนได้เข้ามาสนุกไปด้วยกัน นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถทดลองเล่น ดิสนีย์ เอพิค เควสท์ ได้ก่อนใครที่บูธของดิสนีย์ในงาน ไทยแลนด์ เกม โชว์ 2018 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ในช่วงวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561