MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 3
MSI Prestige P65 โน้ตบุ๊กที่มีความหรูหราแบบพรีเมียม และมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยยกระดับการทำงานได้เหนือกว่า ด้วยซีพียู Intel Core i7 เจนเนอร์เรชัน 8พร้อมกับกราฟิกการ์ดที่มีให้เลือกทั้งGeForce GTX 1060 และ GTX 1070 ตามความต้องการของผู้ใช้

ก่อนหน้านี้ทาง MSI ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กสำหรับครีเอเตอร์ไปแล้วหนึ่งรุ่นคือ MSI Prestige P42 ที่ตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพา และในตอนนี้ MSI ก็ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์เพิ่มมาอีกหนึ่งรุ่นคือ Prestige P65 

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 5

MSI P65 ดีไซน์ที่เรียบหรู

MSI P65 แม้จะถูกวางตัวไว้เป็นเป็นโน้ตบุ๊กสมรรถนะสูงแต่ก็ตัวเครื่องก็ยังคงเน้นการออกแบบเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่หรูหรา โดยมีสีให้เลือกใช้สองแบบสองสไตล์คือสีเงินซึ่งเป็นรุ่นมาตรฐาน และรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันสีขาวมุกพร้อมตัดขอบด้วยสีทองสุดพรีเมียมที่ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราเท่านั้น แต่ยังบ่งบอกถึงความมีสไตล์และความสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 7

พลังที่พร้อมขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์

ด้วยซีพียู Intel® Core™ i7 เจนเนอร์เรชัน 8, กราฟิกการ์ดแยก NVIDIA GeForce GTX 1060 หรือ GTX 1070 ทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้มีประสิทธิภาพในการทำงานอยู่ในระดับเดียวกันกับเดสก์ท็อปพีซี ที่พร้อมพกพาไปทำงานได้ในทุกที่ ระบบระบายความร้อน Cooler Boost Trinity ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ MSI ทำให้ P65 มีประสิทธิภาพดีกว่าคู่แข่งรักษาประสิทธิภาพที่น่าพึงพอใจตลอดการทำงานงาน 

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 9
แบตเตอรี่สามารถใช้งานต่อเนื่อง 8ชั่วโมง ทำให้คุณสร้างงานจากจินตนาการของคุณได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องห่วงเรื่องการชารต์แบตเตอรี่P65 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ’Modern Life Service’ ด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือและระบบสั่งงานด้วยเสียงจากCortana ได้ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกในการทำงาน

บางเบาให้อิสระในการออกไปหาแรงบันดาลใจ

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 11

ตามปกติโน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูงมักจะมีขนาดที่ใหญ่โตน้ำหนักมาก ทำให้ไม่สามารถพกพาออกไปนอกสถานที่ได้สะดวกนัก แต่สำหรับ MSI P65 นั้นได้เข้ามาทำลายข้อจำกัดเหล่านั้นด้วยดีไซน์ใหม่ที่นอกจากจะเรียบหรูแล้ว ตัวเครื่องยังเพรียวบาง และมีน้ำหนักเพียง 1.88 กิโลกรัมเท่านั้น

สีสันสำหรับนักสร้างสรรค์

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 13

นอกจากนี้แล้วเพื่อให้ได้ภาพที่มีสีสันที่ดีที่สุด P65 จึงมาพร้อมกับจอภาพIPS ที่มีเทคโนโลยี MSI True Color ที่มอบความโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยสีที่ใกล้เคียงกับสีsRGB ที่ถูกต้องและสดใสถึง100% ซึ่งเหมาะกับการสร้างคอนเทนต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ ภาพถ่าย และงานกราฟิกอื่น ๆ จอภาพขนาด 15.6 นิ้ว แบบขอบบางเบียง 4.9mmทำให้ตัวเครื่องมีขนาดพอ ๆ กันกับโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 14นิ้ว แต่ให้พื้นที่ในการมองเห็นที่มากกว่า

MSI Creator Software Pack Bundle สานต่อทุกความคิดสร้างสรรค์

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 15

MSI Creator Software Pack Bundle คือชุดซอฟต์แวร์ที่ MSI และ Intelได้ร่วมกันสรรหาเพื่อมอบให้กับผู้ใช้MSI P65 โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วยโปรแกรมสำหรับการตัดต่อวิดีโอในระดับมืออาชีพ โปรแกรมตัดต่อภาพจากแอคชันแคม โปรแกรมสำหรับแต่งภาพ โปรแกรมสำหรับแต่งเพลง และยูทิลิตีสำหรับการโอนย้ายข้อมูล รวมมูลค่ากว่า 13,000 บาท โดยซอฟต์แวร์ทั้งหมดถูกออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับคุณสมบัติต่าง ๆ ในซีพียูของ Intel โดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี

MSI เปิดตัว MSI Prestige P65 Creator โน้ตบุ๊กสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ 17

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นจากทาง MSI ได้ที่
MSI TH Official Website: https://th.msi.com/
MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIThailand/
MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/
MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand