BTS เปิดให้ผูกบัตรแรบบิทกับบริการ Rabbit LINE Pay แล้วทุกสถานี

BTS เปิดให้ผูกบัตรแรบบิทกับบริการ Rabbit LINE Pay แล้วทุกสถานี 1

Rabbit LINE Pay จับมือ บัตรแรบบิท ลุยบริการชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ผ่าน Rabbit LINE Pay เพียงผูกบัตรแรบบิทเข้ากับบริการ Rabbit LINE Pay ตั้งแต่วันนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการที่สามารถทำได้เองผ่านมือถือ ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงิน ซื้อเที่ยวเดินทาง เช็คยอดเงินคงเหลือ และแสดงประวัติการเดินทาง พร้อมทั้งเลือกวิธีการชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ด้วยการตัดค่าโดยสารจากเงินใน e-wallet ของ Rabbit LINE Pay หรือตัดจากบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตของผู้ใช้บริการที่ผูกไว้ กับ Rabbit LINE Pay

นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนสำหรับการหักค่าโดยสาร หรือการซื้อเที่ยวเดินทางบีทีเอสผ่านทาง LINE
รวมถึงการแจ้งเตือนกรณีเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการชำระค่าโดยสารบีทีเอส

ปัจจุบัน ณ เดือนตุลาคม 2561 จำนวนผู้ใช้บริการ Rabbit LINE Pay อยู่ที่ 5 ล้านคน อัตราการเติบโตของผู้ใช้สูงถึง 50% ในเวลาไม่ถึง 6 เดือนที่ผ่านมาถือเป็นการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีจำนวนร้านค้าที่รับชำระด้วยแรบบิท – ไลน์เพย์มากกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนการขยายให้ถึง 60,000 ร้านค้า ภายในสิ้นปี 2561

วันนี้ลูกค้าสามารถผูกใช้บริการได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วบนสถานีบีทีเอสทุกสถานี ซึ่งเตั้งเป้าจำนวนบัตรที่ผูกใช้บริการ ทั้งสิ้น 500,000 ใบ ภายในสิ้นปี 2561 สำหรับแผนพัฒนาเพื่อขยายขอบเขตการให้บริการในปีหน้า (ไตรมาส 1/2562) ต่อไปนั้น จะสามารถขยายขอบเขตให้บริการกับบัตรร่วมธนาคารกรุงเทพได้ รวมถึงจะขยายการผูกบัตรแรบบิทกับแรบบิท – ไลน์เพย์ มากกว่า 1 ใบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการกลุ่มครอบครัวเป็นต้น

BTS เปิดให้ผูกบัตรแรบบิทกับบริการ Rabbit LINE Pay แล้วทุกสถานี 3