TRUEMONEY ขยายร้านค้าพันธมิตรกว่า 1 แสนจุดรับชำระ อัดแคมเปญใหญ่ “Lucky Bag” พร้อมโปรโมชั่นดึงดูดใจมากมาย

TRUEMONEY ขยายร้านค้าพันธมิตรกว่า 1 แสนจุดรับชำระ อัดแคมเปญใหญ่ “Lucky Bag” พร้อมโปรโมชั่นดึงดูดใจมากมาย 3

Truemoney  ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำอันดับหนึ่ง e-Wallet ในประเทศไทย เผยมูลค่าธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ช่วงเดือน มกราคม – สิงหาคม 2561 กว่า 70,000 ล้านบาท
ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการกว่า 7 ล้านราย และมีผู้ใช้บริการเป็นประจำเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า นำเสนอบริการผ่านกลยุทธ์ Online-to-Offline (O2O) พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมตั้งเป้าเร่งขยายช่องทางการชำระเงิน และเดินหน้าเพิ่มจำนวนและจับมือร้านค้าทั้งรายใหญ่และรายย่อยเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคสังคมไร้เงินสดกว่า 100,000 จุดรับชำระ

ทรูมันนี่เป็นบริษัทฟินเทคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุด ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการใน 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย มียอดผู้ใช้บริการกว่า 21 ล้านคน และมีมูลค่าธุรกรรมทางการเงินรวมทุกประเภทกว่า 140,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญ Welcome Bonus สำหรับลูกค้าใหม่ ที่จะได้รับเงินคืน 20 บาท ทันทีหลังจากการ log in ครั้งแรก และแคมเปญใหญ่พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านกับแคมเป “Lucky Bag” เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง เพียงใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไปผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท หลังจากนั้นสามารถสแกน QR code ที่มีสัญลักษณ์ Lucky Bag เพื่อรับเงินสูงสุด 10,000 บาท โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท