ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 3

Huawei Mate 20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่มีภาพหลุดออกมาหลายรอบแล้ว แต่ยังไม่มีภาพชัดๆ เสียที ล่าสุดได้มีภาพหลุดชุดใหม่ที่เป็นภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการพร้อมอุปกรณ์เสริมอีกหลายชิ้น

Huawei Mate 20 Pro พร้อมเคส

เป็นไปตามคาดสำหรับหน้าตา Huawei Mate 20 Pro หน้าจอด้านหน้ามีติ่ง ขอบบางกว่าเดิม กล้องหลัง 3 ตัวจัดวางเป็นสี่เหลี่ยม หลุดมาพร้อมเคสซิลิโคนและเคสฝาพับ

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 5ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 7

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 9ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 11

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 13ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 15

Huawei NM Card

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Huawei ที่ยังไม่มีข้อมูลใดๆ แต่ดูจากลักษณะและข้อมูลในรูป คาดว่าเป็นการ์ดสำหรับเก็บข้อมูลคล้ายๆ microSD แต่มีขนาดเล็กกว่า มีความเร็ว 90 MB/s

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 17ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 19

แท่นชาร์จไร้สาย

อีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ของ Huawei Mate 20 คือการชาร์จแบบไร้สาย ซึ่งสามารถชาร์จเร็วสูงสุดได้ถึง 24 W เลยทีเดียว

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 21

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 23

ภาพหลุด Huawei Mate 20 Pro เป็นไปตามข่าวลือ พร้อม Huawei NM Card ซึ่งเป็น microSD แบบฉบับ Huawei 25

ที่มา XDA