CORSAIR จับมือกับ Deep Silver ในเกม METRO EXODUS

CORSAIR จับมือกับ Deep Silver ในเกม METRO EXODUS 3

CORSAIR ประกาศความร่วมมือกับค่ายเกมชื่อดัง Deep Silver และค่ายนักพัฒนา 4A Games เพื่อที่จะได้ดึงเอาดีไซน์ระบบแสงไฟแบบคัสตอมผสมผสานร่วมกันกับเกมยอดฮิต METRO EXODUS ด้วย ซอฟต์แวร์ควบคุมอุปกรณ์ CORSAIR iCUE

CORSAIR จับมือกับ Deep Silver ในเกม METRO EXODUS 5
METRO EXODUS เป็นเกมแบบเดินยิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (first-person shooter) ที่พัฒนาโดย 4A Games ที่ผสมผสานการสู้รบอันตื่นเต้นเร้าใจเข้ากับเทคนิคการสอดแนมและความเขย่าขวัญจากสถานการที่ต้องเอาตัวรอด เพื่อสร้างเกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้อินมากที่สุดในโลกเกมหนึ่ง โดยเป็นครั้งแรก ที่ผู้เล่น METRO จะได้ออกมาจากอุโมงค์ใต้ดินหลังสงครามนิวเคลียร์ในกรุงมอสโคว์ เพื่อที่จะนำทีม Spartan Rangers เดินทางผจญภัยผ่านซากปรักหักพังปนเปื้อนกัมมันตรังสีในรัสเซีย

ผู้เล่น METRO EXODUS บนเครื่องพีซีจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในอีกระดับด้วยระบบนิเวศของพีซีที่ติดตั้งอุปกรณ์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ iCUE และแสดงไฟตกแต่งในระบบ RGB ที่จะมีการตอบสนองต่อสถานการณ์ในเกม โดย CORSAIR iCUE จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของ CORSAIR ทั้งหมดในหน้าจอเดียว เพื่อที่จะเชื่อมต่อเอ็ฟเฟ็คแสงสีของไฟ RGB เข้าด้วยกันได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

CORSAIR ได้ทำงานร่วมกับเหล่านักพัฒนาจาก 4A Games อย่างใกล้ชิด ในการพัฒนาเกม METRO EXODUS เพื่อที่จะสร้างเอ็ฟเฟ็คไฟประดับเครื่อง PC ที่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ในเกมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไฟเตือนค่าปนเปื้อนกัมมันตรังสีด้วยแสงสีเขียว หรือจะเป็นการเตือนขณะพบศัตรูด้วยไฟสีแดงกระพริบ ด้วยเอ็ฟเฟ็คไฟเหล่านี้จะทำให้บรรยากาศในการเล่นเกมนั้นได้อารมณ์สมจริงในขณะที่อุปกรณ์ CORSAIR ของคุณนั้นก็จะตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมภายในเกมระหว่างเล่นไปพร้อมกัน

CORSAIR จับมือกับ Deep Silver ในเกม METRO EXODUS 7

เพื่อเฉลิมฉลองการร่วมมือนี้ CORSAIR จะเปิดตัวให้เหล่าเกมเมอร์ในอเมริกาเหนือได้ชมบู้ท METRO EXODUS และ CORSAIR VENGEANCE Gaming PC ใหม่ล่าสุด muj PAX West ใน Seattle ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม จนถึง 2 กันยายน โดย CORSAIR VENGEANCE Gaming PC นั้นจะถูกออกแบบและพัฒนาโดย CORSAIR และติดตั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ของ CORSAIR ที่ดีที่สุด และทำงานร่วมกับ iCUE ทั้งหมดนี้ เข้าชมได้ที่บู้ท #2101 เพื่อมาสัมผัสความแตกต่างที่ iCUE จะทำให้เกมของคุณเปลี่ยนไป

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผนวกรวมเอ็ฟเฟ็คแสงสีของ CORSAIR iCUE เข้ากับเกม METRO EXODUS นั้นจะเปิดตัวในไม่กี่เดือนนี้ โดย METRO EXODUS จะเปิดตัวทั่วโลก 22 กุมภาพันธ์ 2019 โดยผู้เล่นสามารถที่จะสั่งพรีออร์เดอร์เกม METRO Exodus ได้จาก www.metrothegame.com/preorder