รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร

รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 3

การที่เราต้องพกมือถือติดตัวตลอดเวลา นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนักที่จะพาช่องทางจัดเก็บที่ลงตัว โดยเฉพาะสาวๆ ที่หากระเป๋าถือสวยๆ ให้เข้ากับมือถือได้ยากมาก และ Cozistyle PHONEGuard Wallet นี่แหละที่จะเป็นคำตอบของเรื่องนี้

รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 5

แม้ว่า Cozistyle PHONEGuard Wallet จะมีสีสันที่โดนใจสาวๆ แต่ความจริงแล้วยังมีสีที่นุ่มลึกเหมาะกับผู้ชายอย่าง Blue Depth หรืออย่าง Light Tan ที่เหมือนกระเป๋าหนังทั่วไป ให้ได้เลือกใช้ตามความชอบ

    • โค๊ดลดราคา Cozistyle PHONEGuard Wallet
    • ซื้อสินค้าที่ Shopee และกรอกโค๊ด COZIBAC01 รับส่วนลดเพิ่มเติมทันที 10% เหลือ 3,051 บาท

ตัววัสดุทำมาจาก Premium Aniline Leather พร้อมกับการตัดเย็บที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขอบมุมแม้แต่ข้อพับ ทำให้มีความหรูและสัมผัสถึงความทนทาน นอกจากนี้ยังมีสายคล้องข้อมือที่ถอดออกได้ เพื่อให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวและใช้งานที่แตกต่างกัน

รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 7

การปิดล็อกกระเป๋าใช้วิธีสอดฝากระเป๋าเข้าไปยังช่อง ไม่ได้มีแม่เหล็กหรือกระดุมใดๆ มาช่วยเหนี่ยวรั้ง

รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 9

รูปแบบของการล็อกปิดกระเป๋าที่ทาง Cozistyle แนะนำคือการคล้องตามรูปแบบนี้ ซึ่งสามารถบีบตัวกระเป๋าเพื่อเปิดได้ รวมถึงการดึงคล้องปิดที่ทำได้ง่ายกว่า

รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 11
 แต่การสอดปิดที่ผมชอบก็คือลักษณะนี้ เนื่องจากวิธีนี้ทำให้เปิดกระเป๋าได้สะดวกแต่ก็ไม่ง่ายจนฝาหลุดเปิดออกมาเอง เพียงแต่ตอนสอดปิดก็ต้องออกแรงนิดหน่อย
รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 13
Cozistyle PHONEGuard Wallet ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เก็บมือถือด้วย นั่นทำให้มีขนาดใหญ่พอที่จะเก็บมือถือส่วนใหญ่ในยุคนี้ได้ทั้งหมด และยังมีช่องไว้เสียบชาร์จโดยไม่ต้องหยิบมือถือออกจากกระเป๋าอีกด้วย
รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 15
ความพิเศษของกระเป๋าถือใบนี้ก็คือคุณสมบัติ Anti-Theft RFID ที่แม้ว่าจะมีรูปทรงสวยงามกระทัดรัด แต่ก็ใส่ระบบรักษาความปลอดภัย ป้องกันการขโมยข้อมูลส่วนตัวจำพวกบัตรเครดิต โดยที่กระเป๋าทั่วไปที่ไม่มีระบบป้องกันแบบนี้ จะเปิดโอกาสให้มิจฉาชีพสามารถเอาเครื่องอ่านบัตรมาสแกนได้ ดังนั้นการใช้ Cozistyle PHONEGuard Wallet จึงทำให้อุ่นใจยิ่งขึ้น
รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 17
นอกจากความปลอดภัยในแง่ข้อมูลแล้ว ยังมีความปลอดภัยในแง่อุบัติเหตุอีกด้วย เพราะว่ากระเป๋าใบนี้เป็นแบบ Double layered Kevlar laminated fabric จึงสามารถป้องกันความร้อนและเปลวไฟที่อาจเกิดจากการลุกไหม้ของมือถือได้ดีกว่าปรกติ ซึ่งเราก็คงเคยเห็นข่าวกันผ่านตากันมาบ้างเกี่ยวกับมือถือที่ระเบิดหรือมีไฟลุกไหม้ ดังนั้นการเลือกใช้กระเป๋าที่มีคุณสมบัติป้องกันความร้อนและเปลวไฟก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยขึ้นมาอีกระดับ
รีวิว Cozistyle PHONEGuard Wallet กระเป๋าพกพาสำหรับใส่มือถือและนามบัตร 19
แม้ว่าภายนอกจะดูเหมือนกระเป๋าถือพกพาธรรมดาใบหนึ่ง แต่เบื้องหลังเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่เกินตัว นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Cozistyle PHONEGuard Wallet เป็นกระเป๋าที่น่าสนใจ