ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึก iStudio ปั้น Craft Ploenchit คอนโดหรูคู่ชีวิตทันสมัย ภายใต้แนวคิด Home Intelligence

ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึก iStudio ปั้น Craft Ploenchit คอนโดหรูคู่ชีวิตทันสมัย ภายใต้แนวคิด Home Intelligence 3

ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ iStudio by Copporwired ส่ง Craft Ploenchit คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเพลินจิต ภายใต้แนวคิด Home Intelligence ผู้บริหารตั้งเป้าโฟกัสธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับบนให้เครือฯเป็นผู้นำในตลาดประเทศไทย ที่ยังคงมีแรงซื้อและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Craft Ploenchit เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ Luxury Low Rise จำนวน 90 ยูนิต บนอาคาร 8 ชั้น พื้นที่ 387 ตารางวา ออกแบบบนแนวคิดของการทำให้บ้านฉลาด หรือ Home Intelligent สามารถใช้งานได้จริง ด้วยการนำระบบการจัดการบ้านและที่อยู่อาศัย Apple HomeKit หรือ แอพบ้าน ซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการ ios เข้ามาใช้งาน ซึ่งแอพบ้านนี้เองทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมอุปกรณ์เสริม HomeKit ทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ผ่านโทรศัพท์มือถือ อาทิ ให้ Siri ปิดไฟผ่าน iPhone หรือตรวจสอบข้อมูลใน iPad ว่ามีคนแปลกหน้าอยู่ในบริเวณบ้านหรือไม่ หรือให้ Apple TV ช่วยควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ จากระยะไกล เป็นต้น

อุปกรณ์สำหรับชุด Home Intelligent คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับ Craft Ploenchit อาทิ

  • เราเตอร์แบรนด์ LINKSYS VELOP ที่เชื่อมต่อสัญญาณ Wifi แบบโยงใย ช่วยประหยัดค่าไฟ รองรับ Multi-user ที่สามารถสลับคลื่นความถี่ไปมาเพื่อให้สัญญาณรบกวนกันน้อยที่สุด ประมวลผลรวดเร็ว และรองรับผู้ใช้งานจำนวนมาก
  • สวิตซ์ไฟแบรนด์ Koogeek ซึ่งเป็นสวิตช์ไฟแบบ Wi-Fi Enabled Smart Light ให้เราสั่งเปิดปิดไฟในบ้านจากที่ไหนก็ได้
  • กล้องตรวจจับใบหน้า NETATMO WELCOME CAMERA ที่จดจำใบหน้าและคอยรายงานว่าใครเข้ามาในพื้นที่ของเราบ้าง ง่ายต่อการติดตามเรื่องความปลอดภัย
  • ชุดตรวจสอบสภาพอากาศ AMBI CLIMATE ที่เปลี่ยนแอร์ธรรมดาให้เป็นแอร์อัจฉริยะ สามารถควบคุมและดูสถานะของแอร์ผ่านสมาร์ตโฟนและเราสามารถตั้งค่าการทำงานอัตโนมัติ ให้แอร์สามารถปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมภายในห้อง ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าไฟด้วย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ไม่ให้แอร์ทำงานเกินความจำเป็น
  • อุปกรณ์ Apple TV ที่เชื่อมต่อเข้ากับทีวี โดยส่งภาพหน้าจอจาก Mac, iPhone, iPad, iPod touch ขึ้นทีวีได้อย่างง่ายดาย 
  • Home POD ลำโพงอัจฉริยะพร้อม Siri ในตัว 
  • Digital Door Lock ยี่ห้อ vocolinc อุปกรณ์ทั้งหมดทาง
ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึก iStudio ปั้น Craft Ploenchit คอนโดหรูคู่ชีวิตทันสมัย ภายใต้แนวคิด Home Intelligence 5

Copperwired นำเข้าอย่างเป็นทางการ และดูแลการทำงานตั้งแต่การติดตั้ง การให้บริการหลังการขายโดยทีมงานของ iStudio ที่เข้ามาเป็น Partners ดูแลจัดการ set up โดยมีประกันอุปกรณ์ 2 ปี รวมถึงบริการ maintainance ต่างๆ