HP จับมือ Intel และ PUBG เปิดตัว OMEN BY HP – CHALLENGER SERIES TOURNAMENT ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น

HP จับมือ Intel และ PUBG เปิดตัว OMEN BY HP – CHALLENGER SERIES TOURNAMENT ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น 3

HP ร่วมมือกับ Intel และผู้พัฒนาเกม พับจี คอร์ปอร์เรชั่น ประกาศเปิดตัว OMEN BY HP – CHALLENGER SERIES TOURNAMENT ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันบนเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG

สำหรับการแข่งขัน OMEN Challenger Series ผู้เล่นเกมพับจีในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สามารถเข้าแข่งขันในระดับสมัครเล่นเพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,660,000 บาท ซึ่งเอชพีคาดว่าจะมีผู้เล่นเกมมากกว่า 3,000 คนเข้าร่วมแข่งขันทั้งในระดับมือสมัครเล่นและในกลุ่มเกมเมอร์ที่ได้รับเชิญ

OMEN Challenger Series เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว ในขณะที่รอบควอลิฟายเออร์จะเริ่มเปิดให้แข่งขันออนไลน์ในวันที่ 15 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ทีมนักกีฬาสมัครเล่น 4 คนจาก 80 ทีมจะเข้าร่วมแข่งรอบคัดเลือกในระดับประเทศ โดยจะถ่ายทอดสดผ่านสตูดิโอสตรีมมิงในแต่ละภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์พับจี อีก 2 คนจากแต่ละประเทศ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นทีม ทีมละ 4 คน ในรอบชิงชนะเลิศ Grand Finals ในประเทศไทยจะจัดขึ้นที่งาน COMMART กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2561 รวม 40 ทีม โดยจะแข่งขันในประเภทกลุ่มมือสมัครเล่น และประเภทอินฟลูเอนเซอร์คนดัง

พิเศษสำหรับน้องๆ สนใจสัมผัสประสบการณ์จริงกับขุมพลังแห่งเกม พบกับ OMEN by HP โรดโชว์
ได้ที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศตลอดเดือนกันยายนนี้ เพื่อเป็นการซ้อมมือก่อนรอบควอลิฟาย
ซึ่งประเทศไทยจะเริ่มเปิดให้แข่งขันออนไลน์วันที่ 20 – 21 ตุลาคม นี้ สามารถเข้าไปกดสมัครแข่งขันและติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่: http://omengaming.co