เน็ตแอพ ร่วมกับ ไอเน็ต นำเสนอ INET S3 Service สร้างมาตราฐานบริการตลาวด์ระดับสากล GDPR

เน็ตแอพ ร่วมกับ ไอเน็ต นำเสนอ INET S3 Service สร้างมาตราฐานบริการตลาวด์ระดับสากล GDPR 3

INET ร่วมมือกับบริษัท เน็ตแอพ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว INET S3 Service บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ที่บริหารจัดการระบบด้วยเทคโนโลยีระดับโลก แบบออบเจ็กต์ (Object-Based Storage)
สามารถจัดเก็บไฟล์และข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างในระบบคลาวด์ได้อย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยธุรกิจดำเนินกิจการได้อย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น ช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการบนระบบโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) ที่มีมาตรฐานความปลอดภัย ISO 27018 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับความเป็นส่วนตัวและการปกป้องข้อมูลที่จะใช้กับผู้ให้บริการคลาวด์

INET S3 Service เป็นบริการในส่วนของพื้นที่่ Cloud Storage เพื่อเก็บข้อมูลและใช้งานข้อมูลได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่าน Protocol S3 ที่มีระบบการเข้ารหัส (encryption) และระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่า เหมาะสำหรับการใช้เก็บ Log file ต่างๆ ไฟล์เอกสาร เช่น Word, Excel, PowerPoint, PDF, Image File, ไฟล์ Multimedia, ไฟล์ที่ต้องการการเข้าถึงแบบเรียงลำดับ (Sequential) รวมถึงการใช้ Backup ข้อมูลที่ต้องการเก็บไว้เป็นระยะเวลานาน

คุณสมบัติที่เหนือกว่า

  • INET S3 Service สามารถรองรับการให้บริการแก่ธุรกิจได้ทุกขนาดตั้งแต่ SMEs ไปจนถึงระดับ Enterprise
  • INET S3 Service ตั้งอยู่บน Infrastructure ของ INET ที่มี Backbone ขนาดใหญ่ รวดเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลและการเข้าถึงทรัพยากร
  • มีระบบ INET Cloud 2 ศูนย์ พร้อมเครือข่ายสำรอง ให้คุณมั่นใจในการใช้งานและสามารถเลือกใช้เป็นศูนย์สำรองข้อมูล Disaster Recovery (DR) ได้
  • รับประกันคุณภาพสูงด้วย Service Level Agreement (SLA) Uptime 99.90%

คุณประโยชน์

  • ประหยัด : ช่วยคุณลดงบลงทุนค่าใช้จ่ายทรัพยากรด้านไอที โดยเปลี่ยนการลงทุนเป็นการจ่ายค่าดำเนินการ
  • คล่องตัว : มีระบบบริหารจัดการผ่าน Web Portal ช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการทรัพยากรได้จากทุกที่ผ่านอินเทอร์เน็ต
  • ยืดหยุ่น : สามารถเพิ่ม/ลด/กำหนดทรัพยากรที่ใช้ได้ตามความต้องการของคุณได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
  • ปลอดภัย : มั่นใจในความปลอดภัยมาตรฐานสากลสำหรับความเป็นส่วนตัวและการปกป้องข้อมูลที่จะใช้กับผู้ให้บริการคลาวด์ ISO 27018