OPPO Find X สุดยอดสมาร์ทโฟนที่แนะนำโดย Garena เหมาะกับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตของเกม ROV อย่างแท้จริง

OPPO Find X สุดยอดสมาร์ทโฟนที่แนะนำโดย Garena เหมาะกับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตของเกม ROV อย่างแท้จริง 3

Garena ประเทศไทย ประกาศยกให้สมาร์ทโฟน OPPO Find X เป็นสมาร์ทโฟนที่แนะนำสำหรับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตของเกม ROV อย่างแท้จริง

OPPO Find X มาพร้อมกับดีไซน์นวัตกรรมซ่อนกล้อง Stealth 3D Cameras ทำให้มีพื้นที่จอแสดงผลได้อย่างเต็มที่ซึ่งนับว่ามากที่สุดในโลก จึงสามารถเห็นสมรภูมิรบได้กว้างขวางกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845 AIE ทำให้มั่นใจว่าเล่นลื่นไร้สะดุด ที่สำคัญยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ทำให้ชาร์จเร็วขึ้นกว่าการชาร์จทั่วไปถึง 4 เท่า แถมยังปลอดภัยแม้เล่นเกมขณะชาร์จไฟ ซึ่งนับว่าตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างครบเครื่อง

ในส่วนของการแข่งขัน ROV Pro League Season 2 Presented by TrueMove H ร่วมกับ Yamaha และ OPPO ถือเป็นภาพต่อจากความสำเร็จจากซีซั่นแรก ทั้งรูปแบบของการแข่งขัน การยกระดับนักกีฬาสู่ความเป็นนักกีฬามืออาชีพ และการนำเสนอคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยเนรมิตห้องแข่งขันให้มีความอลังการและถ่ายทอดสู่สายตาแฟนกีฬาอีสปอร์ตได้อย่างสมจริง โดยนักกีฬาภายใต้สังกัดที่อยู่ในรายการ RoV Pro League Season 2 จะมีรายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อเดือน
ตลอดระยะเวลาสัญญาการแข่งขัน

นอกจากงานแข่งขันครั้งนี้เพื่อเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ OPPO ยังจับมือกับ Garena เตรียมจัดการแข่งขันเกม ROV ระหว่างทีมพนักงานออฟฟิศภายใต้ชื่อการแข่งขันว่า ROV Office War by OPPO ให้หนุ่มสาวออฟฟิศได้ประชันฝีมือเพื่อชิงความเป็นที่ 1 ในสมรภูมิ ROV

พิเศษ! เฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ OPPO Find X เท่านั้น จะได้รับเสื้อแจ็คเกต ROV ซึ่งปักชื่อเจ้าของไว้ด้วยอย่าง Exclusive สุดๆ โดยจะมีจำนวนจำกัดสำหรับพนักงานออฟฟิศที่สนใจรวมทีมเข้าแข่งขัน ROV Office War by OPPO

OPPO Find X สุดยอดสมาร์ทโฟนที่แนะนำโดย Garena เหมาะกับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตของเกม ROV อย่างแท้จริง 5