HOSTMAKER บริษัทบริหารจัดการอสังหาฯอันดับหนึ่งจากลอนดอนเปิดตัวในไทย ชูจุดขายผู้เชี่ยวชาญด้านบริการระดับสากล ดันผลตอบแทนปล่อยเช่าสูงถึง 30%

HOSTMAKER บริษัทบริหารจัดการอสังหาฯอันดับหนึ่งจากลอนดอนเปิดตัวในไทย ชูจุดขายผู้เชี่ยวชาญด้านบริการระดับสากล ดันผลตอบแทนปล่อยเช่าสูงถึง 30% 1

HOSTMAKER บริษัทชั้นนำด้านบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าและอยู่อาศัยจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โฮสต์เมกเกอร์จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำรายได้ให้กับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงช่วยขจัดปัญหาและความยุ่งยากต่างๆ ในการบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า โฮสต์เมกเกอร์คืออีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่ให้บริการแบบครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าแต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์และเวลาในการดูแลจัดการ โดยโฮสต์เมกเกอร์จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ เหล่านั้น โดยมอบบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดระดับ 5 ดาว บริการการซ่อมบำรุงตั้งแต่ต้นจนจบ ของขวัญต้อนรับผู้เข้าพักใหม่ และการสร้างความโดดเด่นให้แก่อสังหาริมทรัพย์นั้นๆ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดราคา ซึ่งเจ้าของอสังหาริมทรัพย์สามารถสร้างรายได้มากกว่าทางเลือกอื่นๆ สูงสุดถึงร้อยละ 30 ในขณะที่ผู้เข้าพักหรือผู้เช่าเองก็จะได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยมตลอดระยะเวลาที่เข้าพักอาศัย

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านที่พักอาศัยที่เพิ่มขึ้นในกรุงเทพฯ โฮสต์เมกเกอร์ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับแสนสิริ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของประเทศไทยเพื่อกระตุ้นการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ เนื่องจากแสนสิริทราบเป็นอย่างดีว่าบ้านและคอนโดมิเนียมเป็นได้มากกว่าแค่เพียงที่พักอาศัยสำหรับเจ้าของ แต่ยังคุ้มค่าสำหรับการลงทุนอีกด้วย

ผู้ที่สนใจปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ผ่านบริการครบวงจรของโฮสเมกเกอร์ กรุณาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hostmaker.com

ความเห็น