honor Play ประกาศความร่วมมือกับ PUBG MOBILE และ Asphalt 9: Legends

honor Play ประกาศความร่วมมือกับ PUBG MOBILE และ Asphalt 9: Legends 3

honor ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัทเกมชั้นนำระดับโลกอย่าง PUBG Corp Tencent และ Gameloft รวมถึงบริษัทเกมอื่นๆ โดย honor Play จับมือกับเกมดังอย่าง PUBG MOBILE และ Asphalt 9: Legends

honor ได้ร่วมมือกับ PUBG MOBILE ในการปรับการแสดงผลกราฟิกภายในเกมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงผลบน honor Play ทำให้ได้ค่าเฟรมเรตสูงถึง 39.46¹ และค่า Jitter Rate ซึ่งมีความเสถียรที่ 0.21%² และมีแนวโน้มว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ honor ในอนาคตจะมีการพัฒนาร่วมกันกับ PUBG MOBILE ด้วยเช่นกัน

honor Play ประกาศความร่วมมือกับ PUBG MOBILE และ Asphalt 9: Legends 5

นอกจากนี้ honor ก็กำลังทำงานร่วมกับ Asphalt 9: Legends ซึ่งเป็นเกมแข่งรถบนมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกที่พัฒนาโดยบริษัท Gameloft และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ honor จับมือเป็นพันธมิตรกับ Gameloft โดยทั้งสองแบรนด์เคยร่วมกันจัดการแข่งขัน #Asphalt8HonorCup Challenge มาแล้วเมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Honor 5X และร่วมกันจัดการแข่งขัน Modern Combat versus Honor International Series Esports Competition เมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Honor View 10 และในครั้งนี้ honor จึงตัดสินใจร่วมมือกับ Gameloft เป็นครั้งที่สามด้วยความมั่นใจ

ออเนอร์เพลย์ถือเป็นตัวแทนของการ “เปิดประสบการณ์” (Game On) ใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ เพราะออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ออเนอร์เพลย์ มีค่าเฟรมเรตสูงเกือบเต็มขีดจำกัด และให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล แม้ในเกมที่ต้องการสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกอย่างมาก และด้วยเทคโนโลยีเสียง Histen 3D ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับระบบเสียงสามมิติแบบ Ultrawide ในสนามรบได้อย่างเต็มที่ มอบประสบการณ์เสียงแบบเซอร์ราวด์เหมือนกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถจับตำแหน่งของศัตรูและทิศทางของกระสุนปืนได้อย่างแม่นยำ นอกจากนั้นสำหรับเกมPUBG MOBILE ยังมีโหมด AI 4D Smart Shock ที่รวบรวมการสั่นสะเทือนในสถานการณ์ต่างๆ ภายในเกมไว้กว่า 30 แบบ ซึ่งจะตอบสนองไปตามทิศทางของศัตรูหรือกระสุนปืนที่พุ่งเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกได้กระทั่งแรงดีดของปืนเมื่อลั่นไก ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่6.3 นิ้วแบบ FullView Display สัดส่วนแสดงผล 19.5:9 และแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ความจุ 3,750 mAh รองรับการเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4.5 ชั่วโมง ทำให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งในการเล่นเกมและการใช้งานทั่วไป รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อาคิน ลี ประธาน ออเนอร์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออเนอร์เพลย์ถือเป็นความสำเร็จที่แสดงถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือให้กับผู้ใช้งาน ในขณะเดียวกันพวกเราก็กำลังทำงานร่วมกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลกต่างๆ ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกม ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทั่วโลก เรียกได้ว่าการมาของ ออเนอร์เพลย์ถือเป็นการ ‘เดินเกมรุก’ ทั้งสำหรับแบรนด์ ออเนอร์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ และสำหรับพันธมิตรของเราอีกด้วย”

ออเนอร์กำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรในวงการเกมอีกจำนวนมาก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมบน ออเนอร์เพลย์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และนอกจากเกมที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ออเนอร์เพลย์ก็ยังคงมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดไปประยุกต์ใช้กับเกมยอดนิยมอื่นๆ ต่อไป

ออเนอร์เพลย์ มีให้เลือก 3สี ได้แก่ สีม่วง สีน้ำเงิน และสีดำ ในราคาเพียง 9,990 บาท เปิดให้จองในLazada (https://bit.ly/2Mo4eSe)และทางร้านค้าทั่วไป อาทิ TG FONE CSC และAISผู้ที่สนใจสามารถดูรายชื่อร้านค้าที่วางจำหน่ายออเนอร์เพลย์ได้ที่ https://www.hihonor.com/th/news/honor-play-pre-booking/