เอมิเรตส์ จัดเต็มเทคโนโลยี virtual reality บนเว็บไซต์ emirates.com

เอมิเรตส์ จัดเต็มเทคโนโลยี virtual reality บนเว็บไซต์ emirates.com 3

สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวนวัตกรรม 3D บนเว็บไซต์ emirates.com เพื่อโชว์โมเดลที่นั่งบนเครื่องบินเอมิเรตส์ นับเป็นสายการบินแรกที่นำเทคโนโลยี virtual reality สำหรับเว็บไซต์มาปรับใช้บนดิจิตอล แพลทฟอร์ม โดยโมเดลที่นั่งแบบ 3D จะช่วยจำลองภาพเพื่อเผยการตกแต่งภายในของเครื่องบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777 จึงช่วยมอบประสบการณ์จริงแบบ 3D ด้วยมุมมองทั้ง 360 องศาให้แก่ลูกค้าพร้อมคุณสมบัติใหม่ล่าสุดพร้อมให้บริการบนเว็บไซต์ emirates.com ด้วยเทคโนโลยี navigational hotspots เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงตำแหน่งของที่นั่งของชั้นประหยัด ชั้นธุรกิจ และชั้นหนึ่งบนเครื่องบิน
รวมถึงห้องรับรองบนเครื่องบินและห้องอาบน้ำสปา บนเครื่องบินแอร์บัส A380

ผู้ใช้งานสามารถใช้มือในการกดเลือกทิศทางและที่นั่งได้อย่างอิสระผ่าน VR headset ที่ทำหน้าที่เสมือน Google Cardboard โดยเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลการันตีนี้สามารถทำงานร่วมกับทุกอุปกรณ์โดยไม่จำเป็นต้องใช้แอปพลิเคชั่นหรือปลั๊กอินใดๆ สำหรับโมเดลที่นั่งแบบ 3D ได้รับการสร้างสรรค์จากพันธมิตรที่สำคัญอย่าง Renacen ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวที Crystal Cabin Awards ในการออกแบบภายใต้แนวคิดสุดสร้างสรรค์

เอมิเรตส์ จัดเต็มเทคโนโลยี virtual reality บนเว็บไซต์ emirates.com 5

ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้งานได้ที่ emirates.com ผ่านทางมือถือหรือแอปพลิเคชั่นของเอมิเรตส์ทั้งในระบบ iOS และ Android เพื่อเข้าชมที่นั่งของตนเองก่อนการเช็คอินออนไลน์ด้วยแผนที่นั่งแบบ 3D
ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถดูมุมมองจากที่นั่งตนเองไปยังที่อื่นๆ ได้ หรือแม้แต่การเลือกจองที่นั่งตามความต้องการจากบรรยากาศที่เห็นได้จากระบบ 3D