ปรับโฉม Sony Store สยามพารากอน ยกเครื่องครั้งใหญ่ ยกระดับประสบการณ์บันเทิง

ปรับโฉม Sony Store สยามพารากอน ยกเครื่องครั้งใหญ่ ยกระดับประสบการณ์บันเทิง 3

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมโซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอน เพื่อกระตุ้นความตื่นเต้นให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการใหม่ๆ จากโซนี่ตลอดเวลา และยังได้จัดสรรโซนสินค้าต่างๆ เป็นหมวดหมู่ชัดเจน เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกต่อการหาสินค้ามากขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน

ปรับโฉม Sony Store สยามพารากอน ยกเครื่องครั้งใหญ่ ยกระดับประสบการณ์บันเทิง 5

1. โซน Digital Imaging 

เป็นโซนที่ได้รับการออกแบบตกแต่งเป็นพิเศษให้เป็นแหล่งนัดพบของคนรุ่นใหมที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอย่างแท้จริง และยังเป็นโชว์รูมจำหน่ายกล้อง Sony Digital Camera ที่ดีที่สุดในเอชียตะวันออกเฉียงใต้ และครบครันที่สุดในประเทศไทย 
โดยจะมีการจัดวางผลิตภัณฑ์กล้องทุกรุ่นรวมถึงเลนส์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่างครบครัน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมและทดลองใช้งานจริง สัมผัสประสบการณ์ทดลองถ่ายภาพที่เคยมีมาก่อนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีบริการให้คำแนะนำและความรู้เกี่ยวกับเลนส์ประเภทต่างๆ จากเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในการถ่ายภาพทั้งก่อนและหลังการขาย 
รวมถึงบริการสุดพิเศษต่างๆ เช่น การตรวจเช็คกล้องและเลนส์เบื้องต้น บริการทำความสะอาดเซ็นเซอร์กล้องและบอดี้เลนส์ และกิจกรรม Workshop เกี่ยวกับการถ่ายภาพมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสตูดิโอถ่ายภาพ ซึ่งเป็นโซนที่จัดไว้ให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การทดสอบการถ่ายภาพ และการจัดแสงแบบสตูดิโอ สำหรับการถ่ายภาพแบบ Portrait หรือการทดลองโซลูชั่นสำหรับมืออาชีพได้ฟรี โดยจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งไฟสตูดิโอระดับมืออาชีพ ฉากสตูดิโอถ่ายภาพ โต๊ะวางอุปกรณ์และโทรทัศน์สำหรับนำเสนอภาพหรือวีดีโอได้ ซึ่งลูกค้าที่เป็นสมาชิกของโซนี่สโตร์ สามารถสำรองเวลาสำหรับการทำ Facebook Live ด้วยอุปกรณ์แบบมืออาชีพ รวมถึงการสร้าง Content ในแบบฉบับที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้

ปรับโฉม Sony Store สยามพารากอน ยกเครื่องครั้งใหญ่ ยกระดับประสบการณ์บันเทิง 7

2. โซน Sound

เป็นโซนที่โซนี่ตั้งใจออกแบบสำหรับมิวสิคเลฟเวอร์ตัวจริงเพื่อให้เป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ของกลุ่มเพื่อนคอเพลงใจกลางเมือง โดยที่นี่จะเป็นเสมือนห้องทดลองเพื่อมิวสิตเลิฟเวอร์ตัวจริง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งหูฟัง ลำโพง เครื่องเล่นเพลงแบบพกพา พร้อมอุปกรณ์เสริมครบครัน พร้อมให้คอเพลงได้ทดลองฟังหรือลองเปลี่ยนจับคู่สายอัพเกรดในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าคุณจะเป็นAudiophile หรือ Active Music Lifestyle ทั้งยังคัดสรรเพื่อนคู่หูใหม่ที่มีประสบการณ์มาคอยให้คำปรีกษาอย่างเต็มที่อีกด้วย
ปรับโฉม Sony Store สยามพารากอน ยกเครื่องครั้งใหญ่ ยกระดับประสบการณ์บันเทิง 9

3. โซน TV

เป็นโซนที่โซนี่จัดวางทีวีบราเวียรุ่นใหม่ล่าสุด และครบครัน อาทิ ทีวีบราเวีย OLED4K HDR รุ่น KD-77A1E ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านคุณภาพและดีไซน์ระดับนานาชาติมากมาย และทีวีบราเวีย OLED 4K HDR รุ่นล่าสุด A8F ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย รวมทั้งทีวีบราเวีย 4K HDR ขนาด 85 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวีบราวียขนาดใหญ่ที่สุด ในรุ่น KD-85X9000F ที่สามารถสร้างสรรค์ภาพที่สวยงามอย่างน่าทึ่งด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากโซนี่ รวมทั้งทีวีบราเวีย 4K HDRและ Full HD รุ่นอื่นๆ ก็ได้มีการจัดวางให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองสัมผัส และใช้งานจริงอย่างครบถ้วน

4. โซน PlayStation 

ที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษให้มีความทันสมัย พร้อมด้วยการจัดวางเครื่องเล่นเกมและอุปกรณ์เสริมเครือ PlayStationในรุ่นใหม่ล่าสุดให้ผู้สนใจได้เลือกสรรตามความต้องการ อีกทั้งยังนำเสนอการสาธิตการจัดแสดงเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 พร้อมอุปกรณ์เสริมอาทิ PlayStation VR, PlayStation Move หรือ PlayStation Aim Controller ให้ลูกค้าและผู้สนใจได้ทดลองเล่นและสัมผัสกับประสบการณ์ด้านความบันเทิงอย่างครบครัน

สำหรับโซนี่ สโตร์ โฉมใหม่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอนโดยเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น.โทร. 0-2610-9665