CORSAIR เปิดตัวแมคคานิคอลคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ K70 RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 รุ่นล่าสุด

CORSAIR เปิดตัวแมคคานิคอลคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ K70 RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 รุ่นล่าสุด 3

CORSAIR เปิดตัว CORSAIR K70 RGB MK.2 และ CORSAIR STRAFE RGB MK.2 mechanical gaming keyboard รุ่นล่าสุด ที่ใช้สวิทช์คุณภาพสูง 100% จาก Cherry MX K70 RGB MK.2 RGB และ STRAFE RGB MK.2 มีสวิทช์มากมายให้เลือกได้แก่ Cherry MX Red, MX Brown, MX Blue, Rapidfire MX Speed หรือ MX Silent keyswitches

The new K70 RGB MK.2

ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมและไฟ RGB ที่สว่างสดใส K70 RGB MK.2 เดินตามสูตรรุ่นพี่ K70 คีย์บอร์ดยอดนิยมของเกมเมอร์ทั่วโลก และได้เพิ่มตัวเลือกสวิทช์ Cherry MX mechanical keyswitch มากกว่าที่เคย นอกจากไลน์สวิทช์ที่มี Cherry MX Red, tactile feedback ของ Cherry MX Brown, และ Rapidfire Cherry MX Speed, ใน K70 RGB MK.2 เรายังได้เห็นการกลับมาของ Cherry MX Blue, และ Cherry MX Silent สวิทช์ล่าสุด ให้เกมเมอร์มีตัวเลือกได้อย่างอิสระ

กรอบของ K70 RGB MK.2’s เป็น brushed aluminum frame แข็งแรงทนทานตลอดอายุการใช้งาน ทุกๆ key มีไฟของตัวเอง ปรับแต่งRGB backlighting ได้ดั่งต้องการ แบบไร้ข้อจำกัด สำหรับ K70 RGB MK.2 คุณสามารถนำโปรไฟล์ lighting profile และ key macros หรือ remaps เก็บไว้ในหน่วยความจำ 8MB onboard storage และใช้ hardware playback หรือใช้ซอฟ์ตแวร์ CORSAIR iCUE เพื่อการซิงค์ lighting ให้เข้ากับๆทุกอุปกรณ์ CORSAIR ของคุณที่รองรับ สะดวกเพียงคลิกเดียว พร้อมใช้งาน keycaps พิเศษผิวสัมผัสแบบ textured สำหรับ FPS และ MOBA ที่พักข้อมือแบบ soft-touch และช่อง USB pass-through port, K70 RGB MK.2 รวมฟีเจอร์ และความต้องการของเกมเมอร์เข้าไว้ด้วยกัน
CORSAIR เปิดตัวแมคคานิคอลคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ K70 RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 รุ่นล่าสุด 5

The New K70 RGB MK.2 SE

ตามคำเรียกร้อง K70 RGB MK.2 SE ภายใต้เฟรม anodized aluminium สีเงิน คีย์แคปส์สีขาว precision-molded double-shot ที่ไม่มีวันซีดจาง K70 RGB MK.2 SE โดดเด่น พรีเมี่ยมทุกสัมผัส

CORSAIR เปิดตัวแมคคานิคอลคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ K70 RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 รุ่นล่าสุด 7

The new STRAFE RGB MK.2 MX Silent

STRAFE RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 MX Silent เป็นคีย์บอร์ดแบบ low-noise mechanical keyboard เอาใจคนที่ต้องการความรู้สึกและคุณภาพของ mechanical keyboard และความเงียบของสวิทช์ไว้ด้วยกัน สวิทช์ Cherry MX Silent ลดเสียงลงได้กว่า 30% โดยการใช้โครงสร้างเคสบรรจุสวิทช์ และภายในโลหะ คงไว้ซึ่งคุณภาพ ประสิทธิภาพ และลูกเล่น STRAFE RGB MK.2 สามารถสร้าง profile ชนิด per-key RGB backlighting ได้ มีพื้นที่ 8MB onboard สำหรับการเก็บ profile ที่พักข้อมือแบบแยกได้ และ media key รองรับการทำงานร่วมกับซอฟ์ตแวร์ CORSAIR iCUE, STRAFE RGB MK.2 สามารถทำงานประสานกับอุปกรณ์ corsair ที่รองรับ iCUE setup สามารถสร้าง macros และทำการ remap ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะใช้งาน streaming เล่นเกมส์กลางดึก หรือไม่ต้องการจะรบกวนผู้คนรอบตัว STRAFE RGB MK.2 คือสิ่งที่คุณต้องการ

CORSAIR เปิดตัวแมคคานิคอลคีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ K70 RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 รุ่นล่าสุด 9