Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 3

Lenovo เปิดตัว Lenovo Legion Y530, Lenovo Legion Y730 และ Lenovo Legion T530โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์สายเกม โดยออกแบบใหม่ทั้งหมด

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 5

ตลาดเกมในประเทศไทยนั้นมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีจำนวนเกมเมอร์ราว 18.3 ล้านคน ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค จึงมีการพัฒนา Lenovo Legion ให้ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่า Gamer

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 7

โน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion Y730 และY530 มาพร้อมน้ำหนักที่เบาและบางกว่าในรุ่นก่อนจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการพกพา อีกทั้งแสงของเครื่องทั้งจากหน้าจอและคีย์บอร์ดยังถูกออกแบบให้ไม่ไปรบกวนสายตาของผู้คนรอบข้างเหมือนเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ทั่วไป

เครื่องมาพร้อมการระบายความร้อนแบบ dual-channel และช่องระบายความร้อนด้านข้างกับใบพัดที่หมุนได้รอบทิศทางจึงช่วยระบายอากาศได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 16% ทำให้อุณหภูมิของตัวเครื่องเย็นขึ้นมากกว่ารุ่นเดิม 10%และไม่มีเสียงดังรบกวน

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 9

การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1050Ti และ 8th Gen Intel Core i7 แป้นพิมพ์ของเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองได้อย่างรวดเร็วในระดับ 1ms หน้าจอ 144Hz FHD สว่างกว่าของเดิมอยู่ที่ 300nits โน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion Y730 เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมเครื่องแรกของโลกที่ใช้ระบบลำโพงเสียง Dolby Atmos แบบ Dolby Sound Radar ให้เสียงแบบรอบทิศทาง ส่วน Lenovo Legion Y530 มาพร้อมระบบเสียง Dolby Audio 

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 11

Lenovo Legion Y530 เป็นโน๊ตบุ๊คที่ตอบโจทย์ทางด้านราคามากที่สุด แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีข้อจำกัดด้านราคา Lenovo LegionY730 จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า เนื่องจากมีหน้าจอให้เลือกระหว่าง 15 นิ้ว และ 17 นิ้ว หน่วยความจำ 16GB CORSAIR DDR4 แบบโอเวอร์คล็อก และเป็นเครื่องรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบไฟ CORSAIR iCUE RGB บนคีย์บอร์ด พร้อมปุ่ม Y ที่เลือกปรับได้ 6 ปุ่ม และแสดงผลสีที่สามารถกำหนดเองได้มากกว่า 16 ล้านสี

Lenovo เปิดตัว Legion โน๊ตบุ๊คสายเกมรุ่นใหม่พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอื่นๆ 13

Lenovo Legion T530 ตัวเครื่องขนาด 28 ลิตร สี Raven Black พื้นผิวด้านบนเรียบลื่นเรียบหรู เหมือนโน๊ตบุ๊ค Y530

นอกเหนือจากเครื่องตระกูล Legion ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อคอเกมแล้ว ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รุ่น คือ Lenovo Yoga 530, Lenovo IdeaCentre All-in-One 330 และ 730S และ Lenovo IdeaPad 530S