รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 3

ในกลุ่มของกระเป๋าเป้คุ้มค่าราคาประหยัด นับว่า TIGERNU เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ และในครั้งนี้เราจะมาซอกแซกดู TIGERNU STEEL T-B3335 กระเป๋าเป้ที่สามารถใส่โน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว และยังกันน้ำได้ระดับหนึ่ง พร้อมกับช่องชาร์จมือถือ ในราคา 1,500 บาทเท่านั้น

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 5

กระเป๋าเป้รุ่นนี้มีทั้งหมด 2 สีได้แก่สีชมพูและสีเทา ซึ่งที่จริงแล้ว TIGERNU มีกระเป๋าเป้ให้เลือกเยอะมาก ซึ่งหาดูเพิ่มได้จากเว็บ Intrendmall และรุ่นที่เรานำมารีวิวในครั้งนี้คือสีเทาครับ

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 7

วัสดุภายนอกของ TIGERNU STEEL T-B3335 เป็นแบบ Splash proof ที่หมายถึงการกันน้ำได้ระดับสาดกระเซ็น ไม่ถึงกับการเอาลงไปจุ่มในน้ำ ส่วนช่องที่เห็นตรงส่วนของหลังเต่านั้นมีความลึกพอที่จะใส่สมุดหรือมือถือได้ แต่ไม่เหมาะที่จะใส่อุปกรณ์ที่มีความหนา

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 9

ส่วนของด้านข้างฝั่งขวามีช่องซิปให้เปิดขยายออกมา สำหรับใส่ร่มหรือขวดน้ำ ถือว่าเป็นจุดที่ออกแบบมาได้น่าสนใจมาก ถัดขึ้นมาเป็นส่วนของสายล็อกที่สามารถนำไปล็อกกับวัตถุอื่นหรือจะอ้อมมาล็อกซิปของเป้ก็ได้

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 11

บนสายสะพายข้างขวามีช่องซิปขนาดเล็กที่ออกแบบมาสำหรับใส่การ์ดหรือนามบัตร โดยมีขนาดมาตรฐาน สามารถใส่บัตร BTS, MRT หรือ ATM ได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้เป็นอย่างดี

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 13

ส่วนของฝั่งซ้ายไม่ได้มีช่องใส่ของเหมือนอีกข้าง แต่มีช่องเสียบ USB หลบอยู่ด้านในสำหรับเสียบชาร์จอุปกรณ์อย่างเช่นมือถือ ส่วนบนสายสะพายก็มีช่องเล็กๆ ที่สามารถนำมาเก็บหูฟังหรือปากกาได้

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 15

ด้านในของสายสะพายทั้ง 2 ข้างรวมถึงส่วนที่สัมผัสกับแผ่นหลัง ถูกบุไปด้วยฟองน้ำสำหรับลดแรงกระแทกและช่วยระบายอากาศ และด้านในนี้ก็มีช่องซิปสำหรับเก็บอุปกรณ์สำคัญ และใส่ของได้หนากว่าบนฝั่งหลังเต่า สามารถใส่มือถือหรือกระเป๋าเงินได้สบายๆ และยังมีสายด้านในสำหรับคล้องกับกระเป๋าเดินทางอีกด้วย

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 17

เมื่อเปิดมาดูข้างใน มีการจัดระเบียบการเก็บของเป็นสัดส่วน โดยแบ่งเป็นฝั่งที่ติดกับแผ่นหลังสำหรับใส่โน๊ตบุ๊ค และมีช่องใส่ของอีก 3 ช่อง พร้อมกับสายรัด ส่วนของการเก็บปากกาถูกวางไว้ด้านข้างกับ 4 ช่อง โดยมีช่องตาข่ายไว้ที่ด้านข้างของอีกฝั่ง ซึ่งเป็นการออกแบบการจัดเก็บปากกาที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 19

ส่วนด้านในของหลังเต่าแบ่งเป็น 2 โซนคือด้านบน 2 ช่องสำหรับใส่ของบางๆ ส่วนด้านล่างมีช่องใหญ่และอีกช่องที่เป็นซิป

รีวิว TIGERNU STEEL T-B3335 เป้ 15.6 นิ้ว กันน้ำ มีช่องชาร์จมือถือ ใส่แก้วพกร่มได้ 21

สิ่งที่ผมชอบในตัว TIGERNU STEEL T-B3335 ก็คือราคาที่ค่อนข้างถูก และตัวกระเป๋าไม่เสียทรงง่ายๆ เหมือนบางรุ่น ซึ่งผมทดสอบด้วยการกดไปแต่ละส่วนเพื่อให้ผิดรูป แต่ก็มีการเด้งคืนรูปในสภาพปรกติ และส่วนของการใส่ร่มและขวดน้ำที่ออกแบบมาได้น่าสนใจมากๆ สามารถเก็บได้เมื่อไม่ได้ใช้ และช่องใส่การ์ด BTS, MRT ที่ทำให้ผมมองว่าเป็นกระเป๋าราคาไม่แพง แต่เหมาะกับไลฟ์สไตล์อยู่ไม่น้อยเลยครับ