LG ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมเปิดตัวสู่แฟนชาวไทย ชูชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ Α9 และระบบสั่งงานด้วยเสียง THINQ AI

LG ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมเปิดตัวสู่แฟนชาวไทย ชูชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ Α9 และระบบสั่งงานด้วยเสียง THINQ AI 3

LG เปิดตัวทัพทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ของปี 2561 เผยโฉม LG OLED TV ซีรี่ย์ W8 วอลเปเปอร์ทีวีไร้ขอบสุดบางเฉียบ โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor และระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI พร้อมเปิดตัวทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ในตระกูล LG SUPER UHD TV 

LG OLED TV รุ่นใหม่ (W8, E8, C8) มาพร้อมชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแอลจี ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถปลดล็อคภาพคมชัดเต็มประสิทธิภาพด้วยการลด Noise หรือจุดรบกวนบนภาพ 4 ขั้นตอน ซึ่งมากกว่าขั้นตอนระบบการประมวลผลแบบเดิมถึง 2 เท่า แสดงคอนทราสต์ของแสงและสีได้ในทุกรายละเอียดอย่างสมบูรณ์แบบ และโดดเด่นด้วยเฉดสีที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถรองรับการประมวลผลภาพเคลื่อนไหว HFR ได้อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่ 120 ภาพต่อวินาที

LG ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมเปิดตัวสู่แฟนชาวไทย ชูชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ Α9 และระบบสั่งงานด้วยเสียง THINQ AI 5

LG SUPER UHDTV (SK9500, SK8500, SK8000) พกระบบชิปประมวลผลภาพ α7 (อัลฟา 7) Intelligent Processor ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Nano Cell Display อนุภาคเซลล์ขนาดเล็กเพียง 1 นาโนเมตรที่รวมอยู่ในจอเพื่อดูดซับการแทรกแซงของแสง เผยสีสันละเอียดแม่นยำสมจริงทุกองศา
และการจัดวางหลอดไฟแบบ Full Array Dimming (SK9500, SK8500) ที่จัดวางหลอดไฟ LED
เต็มหน้าจอ เสริมมิติความดำสนิทมากยิ่งขึ้น ลดแสงสะท้อน สามารถแสดงเฉดสีและแสงเงาได้อย่างคมชัดทุกองศา

LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรม Cinema HDR รองรับเทคโนโลยี HDR ได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR 10 Pro และ HLG Pro เพิ่มมิติสีสันและความสว่างให้ภาพดูมีชีวิตชีวาสมจริงมากที่สุดในทุกอณูของการแสดงภาพ และเติมเต็มอรรถรสด้วยระบบเสียง Dolby Atmos พลังเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลกภาพยนตร์ จำลองมิติเสียง 360 องศา กระจายเสียงทรงพลังรอบทุกทิศทาง

จุดเด่นของทัพนวัตกรรมทีวีแอลจีรุ่นใหม่ทั้ง LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV คือการมอบความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ผู้รับชม ด้วยระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่ทำงานร่วมกับระบบสมองกลอัจฉริยะ AI ทำให้ผู้รับชมสามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่านทางเมจิกรีโมทได้อย่างง่ายดาย รองรับคำสั่งพื้นฐานภาษาอังกฤษ เช่น การปิดทีวี การควบคุมเสียง การตั้งค่าต่าง ๆ ไปจนถึงการเชื่อมต่อและค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต โดยใช้ระบบการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (Natural Language Processing – NLP) ซึ่งสามารถเรียนรู้และจดจำรูปแบบภาษาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน รวมทั้งยังสามารถค้นหาคลิปที่น่าสนใจด้วยเสียงภาษาไทย คุณจึงเข้าถึงความสนุกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น

LG ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมเปิดตัวสู่แฟนชาวไทย ชูชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ Α9 และระบบสั่งงานด้วยเสียง THINQ AI 7

LG OLED TV ซีรี่ย์ W8 ขนาด 77 นิ้ว ราคา 599,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่โฮมโปร เพาเวอร์บาย และเพาเวอร์มอลล์ หรือชมพร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งการรับชมที่เหนือกว่าได้ที่สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ และโฮมโปรสาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์