Brother ออกสินค้าแก้ปัญหา 7 อย่างที่กวนใจผู้ใช้ปริ๊นเตอร์

Brother ออกสินค้าแก้ปัญหา 7 อย่างที่กวนใจผู้ใช้ปริ๊นเตอร์ 3

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยล่าสุดว่า บราเดอร์ได้นำ7 pain points หรือ 7 ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องเผชิญจากประสบการณ์การใช้งานเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟิลแท็งค์ที่มีจำหน่ายในตลาด ณ ปัจจุบัน มาปรับใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์หรือ ‘Brother Refill Tank System’ 

โดย 7 ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องเผชิญ ประกอบด้วย

1. Poor & Blurred Printed Image:ปัญหาภาพเบลอ สีไม่ชัด สีเพี้ยน ไม่เหมือนไฟล์ภาพที่ต้องการโดยผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์‘Brother Refill Tank System’ จะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว ให้ผู้บริโภคได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง สีสวย คมชัด เสมือนไฟล์ภาพที่ต้องการ

2. Multi-Purpose Tray:ช่องใส่กระดาษเอนกประสงค์รองรับงานพิมพ์ที่ต้องการขนาดกระดาษที่ต่างกัน ถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่พร้อมช่วยในเวลาที่ผู้ใช้ลืมเปลี่ยนกระดาษ ส่งผลให้เกิดความสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย

3. Direct Print from Mobile: สั่งพิมพ์ได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนจากปัญหาที่ต้องการพิมพ์ไฟล์งานจากสมาร์ทโฟนโดยตรง แต่ไม่สามารถทำได้ต้องลงไฟล์ในคอมพิวเตอร์ก่อน นอกจากนี้ยังออกแบบให้สามารถใช้ร่วมกับแอปพลิเคชั่นได้หลากหลาย อาทิ Brother iPrint & Scan, Apple AirPrint, Google Clould Print และ Mopria

4. Low Cost:หมึกแพง หมดเร็ว สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ ‘Brother Refill Tank System’ ช่วยได้ เพราะทุกรุ่นใช้หมึกคุณภาพสูงและประหยัดค่าใช้จ่าย (Ultra High-Yeild Black Ink) ซึ่งหมึกสีดำ สามารถพิมพ์งานสูงสุดถึง6,500 แผ่น รวมถึงช่วยยืดอายุการใช้งานหัวพิมพ์ให้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย

5. Print Speed:การยืนรอคิวพิมพ์งานนานๆ ที่ออฟฟิศ ถือเป็นสิ่งที่ใครหลายคนไม่อยากเจอปัญหาเดิมๆ กับเครื่องพิมพ์สปีดต่ำจะจบไปด้วย เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ ‘Brother Refill Tank System’ ที่พิมพ์ด้วยความเร็ว 12/10ipm ทั้งงานพิมพ์สีและขาวดำ

6. User manual:มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล (LCD Screen) แสดงผลผ่านหน้าจอทันทีเมื่อมีปัญหาไม่ต้องเสียเวลากลับไปดูที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แก้ไขปัญหาได้ทันที ง่าย และสะดวก ได้งานพิมพ์ที่ตรงเวลา

7. Embedded Ink Tank:เครื่องพิมพ์ที่มีแท็งค์อยู่ข้างนอกเกิดปัญหาในการจัดวาง เปลืองพื้นที่เติมหมึกได้ยากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ ‘Brother Refill Tank System’ ถูกออกแบบให้แท็งค์อยู่ในตัวเครื่องจัดวางง่าย พร้อมฝาหน้าเติมหมึกได้สะดวกยิ่งขึ้น

Brother ออกสินค้าแก้ปัญหา 7 อย่างที่กวนใจผู้ใช้ปริ๊นเตอร์ 5

โดยปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ รุ่น DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W, MFC-T810Wและ MFC-T910DW