รีวิวของแถมจากโปรโมชั่น Pre-order Huawei P20 Pro บน Lazada

รีวิวของแถมจากโปรโมชั่น Pre-order Huawei P20 Pro บน Lazada 3

Huawei กลับมารอบนี้จัดว่ามาแรงทั้ง Huawei P20 Pro ที่กระแสดีมาก รวมถึงของแถมที่จัดเต็มสุดๆ ตั้งแต่วันจองไปจนถึงวันขายจริง และที่จะนำเสนอกันครั้งนี้คือของแถมจากวันจอง

Huawei 360

รีวิวของแถมจากโปรโมชั่น Pre-order Huawei P20 Pro บน Lazada 5

กล้อง 360 ที่ทำให้ถ่ายภาพแบบ 360 องศาได้ด้วยการกดแช๊ะเพียงครั้งเดียว ในกล่องมีตัวกล้องและซองผ้าสำหรับใส่พกพา ส่วนการใช้งานสามารถเสียบเข้ากับ Huawei P20 Pro และรุ่นที่รองรับ USB-C ได้ทันที โดยใช้ร่วมกับแอพ Huawei 360 Camera

ตัวแอพสามารถถ่ายภาพนิ่ง, คลิป และทำการไลฟ์ได้ด้วย คุณภาพที่ได้จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ยกเว้นโหมดไลฟ์ที่ถูกบีบอัดโดย Facebook ส่วนการอัดคลิปทำได้ยาวสุดที่ 5 นาที

ภาพที่ได้สามารถปรับได้เหมือนรุ่นแพงๆ เช่น Fisheye, Tinyplanet, Perspective และยังสามารถแชร์ไปยัง Social Media รวมถึง Line ได้ด้วย

นอกจากจะใช้ถ่ายภาพสวยๆ ได้แล้ว ยังเอามาประยุกต์ใช้ในการกับโป๊ะแฟนก็ยังได้ ประเภทว่า “ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยว่าอยู่ไหน” ถ้าเป็นแต่ก่อนก็ยังหามุมหลบสับขาหลอกได้ แต่ถ้าถ่ายแบบ 360 องศาเห็นบรรยายกาศรอบตัวทั้งหมดยังไงก็ไม่รอดจ้า

Altron Soundbar

รีวิวของแถมจากโปรโมชั่น Pre-order Huawei P20 Pro บน Lazada 7

ถ้าพูดถึงชื่อ Altron อาจไม่คุ้นหูแต่ถ้าบอกว่าเค้าเคยผลิตแบรนด์ “ธานินทร์” มาก่อนก็คงจะคุ้นหูคนรุ่นเก๋า เพราะธานินทร์คือแบรนด์เก่าแก่และได้รับการยอมรับ แต่เมื่อปี 2557 เกิดเหตุโรงงานไฟไหม้จึงตัดสินใจปั้นแบรนด์ตัวเองในชื่อ Altron และบุกตลาด CLMV

รีวิวของแถมจากโปรโมชั่น Pre-order Huawei P20 Pro บน Lazada 9

ขนาดของ Soundbar ตัวนี้จัดว่าใหญ่มากสำหรับการเป็นของแถม ด้วยความยาวราว 84 เซ็นติเมตรกับการรองรับทั้งบลูทูธและการเสียบสาย รวมถึงการเชื่อมต่อแฟลชไดร์ โดยมีรีโมทและแผงควบคุมด้านข้างตัวเครื่องสำหรับสั่งการ เรื่องของเสียงก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อคุ้มค่าพอตัว

Dual Drive USB-C

รีวิวของแถมจากโปรโมชั่น Pre-order Huawei P20 Pro บน Lazada 11

เชื่อว่าคนส่วนใหญ่รู้จัก Flash Drive แต่หลายคนไม่รู้จัก Dual Drive ซึ่งมันก็คือ Flash Drive ที่มี 2 หัวสำหรับต่อเข้าคอมและมือถือ เหมาะสำหรับการถ่ายโอนไฟล์ระหว่างเครื่อง

รีวิวของแถมจากโปรโมชั่น Pre-order Huawei P20 Pro บน Lazada 13

รุ่นที่แถมให้กับการจอง Huawei P20 Pro 8nv SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C 32 GB ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำและเชื่อถือได้

สำหรับของแถมจากการจองจะมีเพียง 3 ชิ้นตามที่นำมาเสนอ แต่ถ้าพลาดการจองก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะโปรโมชั่นรอบอื่นๆ ก็มีของแถมที่น่าสนใจไม่น้อยเช่น ลำโพงของ JBL ครับ