รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊ค ปกป้องกันน้ำกันกระแทก

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊ค ปกป้องกันน้ำกันกระแทก 3

โน๊ตบุ๊คดูจะเป็นอุปกรณ์อีกชิ้นที่คนยุคนี้ขาดไม่ได้ ทำให้เรามองหากระเป๋าหรือซองใส่เพื่อการพกพา แต่ไม่ง่ายนักที่จะหาคุณสมบัติได้ครบเครื่องแบบ Stand Sleeve Cozistyle ที่สวยและดูแลปกป้องโน๊ตบุ๊คเราได้

Highlight

  • ซองใส่โน๊ตบุ๊คที่ช่วยลดการกระแทกและกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น
  • มี 2 รุ่นที่คุณสมบัติหลักเหมือนกัน ต่างกันที่การออกแบบภายนอก
  • มี 3 ขนาดที่อ้างอิงตัวเครื่อง MacBook เป็นหลัก

Stand Sleeve ของ Cozistyle มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดคือ 11, 13 และ 15 นิ้ว โดยอ้างอิงขนาดจาก MacBook เป็นหลัก ดังนั้นถ้าโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ มีขนาดใกล้เคียงก็สามารถใช้ได้เช่น Apple MacBook Pro – 15″ , Apple MacBook Pro – 15″ (2017) , SAMSUNG ATIV Book 9 , Acer Aspire One Cloudbook , Lenovo ThinkPad T460s ที่ระบุไว้บนแพ็กเกจ

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊ค ปกป้องกันน้ำกันกระแทก 5

ถ้าวัดเป็นตัวเลขก็มีขนาดกว้างยาวสูงคือ 26.9ซม. x 39.0ซม. x 2.0ซม. และมีโครงสร้างวัสดุ 5 ชั้นที่ช่วยปกป้องโน๊ตบุ๊คทั้งการดูดซับการกระแทกให้กระทบกระเทือนตัวเครื่องน้อยที่สุด รวมถึงการใช้วัสดุชั้นนอกที่ปกป้องน้ำได้พอสมควร

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊ค ปกป้องกันน้ำกันกระแทก 7

การออกแบบยังเป็นลักษณะ Stand Cover ที่ใช้เป็นแท่นวางยกตัวโน๊ตบุ๊คขึ้นเพื่อให้ถูกต้องตามหลักสรีระทั้งระดับสายตาและความลาดเอียงของแป้นพิมพ์ ช่วยลดอาการปวดล้าของร่างกาย

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊ค ปกป้องกันน้ำกันกระแทก 9

และการยกตัวโน๊ตบุ๊คขึ้นจากระนาบโต๊ะยังช่วยให้อากาศถ่ายเทผ่านตัวเครื่องได้สะดวกกว่าเดิม ทำให้ระบายความได้ดีขึ้น นอกจากนี้ป้ายโลโก้แบรนด์ Cozistyle ยังทำหน้าที่เป็น Stopper สำหรับป้องกันตัวเครื่องลื่นไหลจากความลาดเอียงด้วย

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊ค ปกป้องกันน้ำกันกระแทก 11

ความจริงแล้วเราเคยรีวิว Stand Sleeve Cozistyle ไปแล้วครั้งหนึ่ง หากแต่ครั้งนั้นเป็นรุ่น Polyester collection แต่คราวนี้เป็น ARIA collection ซึ่งมีคุณสมบัติหลักเหมือนกันทุกประการ จะต่างก็เพียงแต่เรื่องของการออกแบบภายนอกที่ ARIA collection เป็นฟองน้ำ ช่วยป้องกันการกระแทกและถือจับได้ติดมือมากกว่า

สนใจหาซื้อได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายตามข้อมูลบนหน้าเว็บ www.systems2000.co.th