รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 3

กระเป๋าเป้ดูจะเป็นไอเท็มของไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ที่ต้องพกสรรพสิ่งติดตัวทุกวัน และกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ก็จัดว่าเป็นอีกรุ่นที่มีจุดเด่นน่าสนใจ โดยเฉพาะการพกพาที่เหมาะกับสรีระไม่ทำให้ปวดหลัง และเป็นซิปซ้อนป้องกันขโมยแต่มีช่องให้สอดสายชาร์จหรือหูฟังออกมาใช้งานได้สะดวก

ถ้าใครเคยใช้เป้แบรนด์ดังจะพบว่ามันมีความต่างกับเป้ทั่วไปหลายประการ ที่ไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่ยังมีเรื่องของความทนทานซึ่งจัดว่าเป็นส่วนที่สำคัญมาก การเลือกใช้เป้ที่ไม่มีคุณภาพก็มีความเสี่ยงที่สายจะขาดหรือกระเป๋าทะลุ ทำให้สิ่งของตกหล่นเสียหายได้

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 5

Cozistyle City Backpack ARIA จัดอยู่ในกลุ่มของกระเป๋าเป้กันขโมยที่มีความทนทานสูง วัสดุรองรับแรงกดมากถึง 40 กิโลกรัม ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งของภายในกระเป๋าจะถูกปกป้องจากแรงกดและกระแทกจากภายนอก และยังมีการใช้วัสดุที่กันน้ำได้ระดับหนึ่ง (water-repellent)

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 7

ด้านการสวมใส่ใช้งานก็ให้ความรู้สึกเหมือนกระเป๋าเบากว่าปรกติ 20-25% เนื่องด้วยการออกแบบตามหลักสรีระ จึงช่วยกระจายน้ำหนักไปยังไหล่และหลังได้อย่างเหมาะสม พร้อมกับมีฟองน้ำที่ช่วยระบายอากาศและลดแรงกดทับที่หลัง รวมถึงแถบกันลื่นที่ซ่อนอยู่ใต้สายสะพาย เพื่อไม่ให้สายสะพายหลุดออกจากไหล่ได้โดยง่าย

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 9

เนื่องด้วย Cozistyle City Backpack ARIA ออกแบบมาเพื่อเน้นการป้องกันขโมย ทำให้ช่องใส่ของนอกจากช่องหลักก็มีเพียงอีกช่องที่อยู่ด้านในแนบติดกับหลังเรา ซึ่งมีซิปปิดทับและใหญ่พอที่จะใส่ Passport และเหมาะจะเก็บของที่หยิบบ่อยเช่นสายชาร์จ และบริเวณเดียวกันก็มีสายสำหรับคล้องกับกระเป๋าเดินทางด้วย

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 11

ส่วนช่องหลักมีการป้องกันด้วยซิปแบบ 2 ชั้น เมื่อรูดซิปเปิดออกสุดก็สามารถกางได้กว้างพอสมควร และแบ่งการจัดเก็บเป็น 2 ส่วนคือฝั่งที่ติดกับแผ่นหลังของเราและฝั่งที่เป็นส่วนโค้งหลังเต่า

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 13
ฝั่งที่โคงตามดีไซน์ของกระเป๋าก็มีความแข็งประหนึ่งกระดองเต่า และมีพื้นที่มากพอให้วางของจัดเรียงได้อีกไม่น้อย พร้อมกับสายรัดทั้ง 2 ฝั่ง โดยฝั่งนึงเป็นสายเล็กเหมาะสำหรับเสียบปากกาทั้งหมด 2 เส้น อีกฝั่งมีสายรัดที่กว้างพอใส่ขวดน้ำได้ ส่วนด้านบนก็มีช่องเล็กๆ แบ่งเป็น 2 ด้าน พร้อมกับช่องที่มีซิปปิดทับรวมทั้งหมด 3 ช่อง เหมาะจะใส่ของที่หยิบบ่อยเช่นกัน
รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 15

อีกฝั่งมีทั้งหมด 3 ช่อง โดยช่องใหญ่สุดสามารถใส่ MacBook Pro 13 นิ้วได้ และยังมีช่องตาข่ายที่ถูกรูดปิดด้วยซิป เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของชิ้นเล็กๆ และช่องใส่ของทั้งหมดนี้จะถูกปิดทับด้วยสายรัดอีกชั้น เพื่อให้สิ่งของถูกเก็บอย่างเป็นระเบียบรวมถึงไม่แกว่งไปมาหรือรั้งให้เรารู้สึกหนัก นอกจากนี้ยังมีช่องเล็กๆ สำหรับสอดสายออกมานอกกระเป๋า เหมาะกับการสอดสายชาร์จหรือสายหูฟัง

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 17

สำหรับผมที่เป็นมนุษย์ Tech Life Style ก็จัดวางโดยเน้นความเป็น Gadget ได้แก่ Gimbal, Apple Pencil, iPad Pro และสารพัดสายชาร์จ รวมถึงกล้องและกล่องใส่อุปกรณ์เสริมเช่น ขาตั้งมือถือขนาดพกพา, ไฟแฟลชสำหรับมือถือ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้มีน้ำหนักไม่น้อย แต่ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงหลัก Ergonomic ทำให้การแบกใส่หลังไม่รู้สึกล้าจนเกินไป

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 19

แม้ว่าตัวกระเป๋าจะกันน้ำได้พอสมคร แต่ในกรณีที่ต้องเดินทางแบบสมบุกสมบันก็มีถุง Rain Cover สำหรับห่อหุ้มปกป้องอีกชั้นเพื่อการป้องกันที่ดีกว่า

ถ้ามองหากระเป๋าที่ปกป้องสิ่งของภายในได้อย่างมั่นใจ พร้อมกับสวมใส่ได้สบายไม่ปวดหลัง โดยยังคงไว้ซึ่งสไตล์ที่ไม่ครำครึ เมื่อเทียบกับราคาค่าตัว 4,290 บาท ก็จัดว่ากระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

รีวิวกระเป๋าเป้กันขโมย Cozistyle City Backpack ARIA ถึกทนและมีสไตล์ 21

รายละเอียดร้านค้าที่จัดจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บ www.systems2000.co.th