Huawei Mate 10 Pro ปรับราคาให้คุณเป็นเจ้าของง่ายขึ้นเพียง 23,990 บาท!

Huawei Mate 10 Pro ปรับราคาให้คุณเป็นเจ้าของง่ายขึ้นเพียง 23,990 บาท! 3

HUAWEI Mate 10 Pro ปรับราคาใหม่เหลือเพียง 23,990 บาท จากราคาเดิม 27,900บาท โดยมีจุดเด่นอัดแน่นด้วยนวัตกรรมชาญฉลาดด้าน AI พร้อมด้วยกล้องคู่เจาก Leica SUMMILUX-H f/1.6 ในราคาสุดพิเศษ

HUAWEI Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ Kirin ชิปเซ็ตเทคโนโลยี AI และมีหน่วยประมวลผล NPU โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยกล้องจาก Leica ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 และ AI ที่ช่วยในการวิเคราะห์วัตถุได้ถึง13 Objects และ Scene 

นอกจากนี้ฟีเจอร์ AI Selfie ยังช่วยให้การถ่าย Selfie สวยงามสมจริงอีกด้วย และด้วยฟังก์ชันการใช้งานอย่างมืออาชีพที่หลากหลาย อาทิ เช่น PC Mode ปรับสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ทันที เพื่อความสะดวกในการพรีเซนท์งานหรือฟีเจอร์ Easy Talk ที่สามารถเรียนรู้และจดจำเสียงของเจ้าของได้ ทำให้การพูดคุยเป็นไปอย่างราบรื่น

HUAWEI Mate 10 Pro วางจำหน่ายในราคาใหม่ 23,990บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Blue, Mocha Brown และ Titanium Grey จับจอง Huawei Mate 10 Pro ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือที่ Lazada