Toshiba ประกาศแต่งตั้ง SVOA เป็นตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรในไทย

Toshiba ประกาศแต่งตั้ง SVOA เป็นตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรในไทย 3

บริษัท โตชิบา สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด ( โตชิบา ) ประกาศแต่งตั้งบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กร นอกจากนี้ บริษัท โตชิบา ยังแต่งตั้งบริษัท เอซิส คอมพิวเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท เอสวีโอเอ เป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการรายใหม่ในประเทศไทยสำหรับการบริการหลังการขายและสำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรของโตชิบาอีกด้วย

สำหรับคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ระดับองค์กรจากบริษัท โตชิบา ได้รับการออกแบบและผลิตภายในโรงงานของโตชิบาเองทั้งหมด ได้แก่ Portégé X20W รุ่นใหม่ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก แบบพับหน้าจอได้ (convertible laptop) มีน้ำหนักเบาและบางที่สุดในโลก มาพร้อมตัวประมวลผลประสิทธิภาพสูงจาก Intel, Portégé X30 คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กดีไซน์สวยหรูพร้อมพอร์ต type-C™ Gen-2 (รองรับ Thunderbolt™3) รวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและได้รับรางวัลการันตีมาแล้วในซีรีส์ Portégé Z และซีรีส์ Tecra

โน้ตบุ๊กทุกรุ่นของโตชิบามาพร้อมบริการสนับสนุนช่วยเหลือที่ครอบคลุมสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร พร้อมด้วยมาตรฐานการรับประกัน 3 ปี (ชิ้นส่วนและค่าแรง) แพ็คเกจโปรแกรมการรับประกันของบริษัทโตชิบา ได้รับการออกแบบให้ลูกค้ากำหนดรูปแบบได้เองและสามารถขยายการรับประกันคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ให้ครอบคลุมตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้าด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมเพิ่มเติมซึ่งประกอบด้วยการให้บริการนอกสถานที่และการขยายระยะเวลารับประกันของแบตเตอรี่

Toshiba ประกาศแต่งตั้ง SVOA เป็นตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สำหรับองค์กรในไทย 5

ล่าสุดทางโตชิบา ได้มีการเปิดตัวโน้ตบุ๊ก E-GENERATION RANGE ใหม่สำหรับ ULTRA LIGHT X-SERIES ที่ทรงพลังด้านประสิทธิภาพการใช้งานด้วย Intel® Core ™รุ่น 8

โตชิบา TECRA X40-E, Portégé X30-E และPortégé X20W-E จะพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2561