เปิดตัว TripPointz Application แอพเดียวจัดทริปเที่ยวแบบครบวงจร ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เปิดตัว TripPointz Application แอพเดียวจัดทริปเที่ยวแบบครบวงจร ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 3

บริษัท สามารถ ดิจิตอล มีเดีย จำกัด ผู้พัฒนา และให้บริการ TripPointz Application หนึ่งในพันธมิตรการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัว TripPointz Mobile Application แอพพลิเคชั่นจัดทริปท่องเที่ยวง่ายเบ็ดเสร็จแบบครบวงจร ในงานแถลงข่าวกิจกรรม Enjoy Local: จับมือพันธมิตรชวนเที่ยวเมืองรองได้ลุ้นได้แต้ม

บริษัท สามารถ ดิจิตอล มีเดีย จำกัด (หรือ บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด เดิม) เป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์ผ่าน Digital Platform และ Non Digital Platform ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ไม่ว่าจะเป็น Bug, EDT Guide และ Horoworld  โดยบริษัทได้ต่อยอดการให้บริการข้อมูลท่องเที่ยวดังกล่าว ผนวกกับความคิดที่ว่าทำอย่างไรถึงจะให้ผู้ใช้งานสามารถจัดแผนการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสไม่เกิน 5 นาที จึงเป็นที่มาของ TripPointz Mobile Application

และหากการใช้แอพพลิเคชั่นจัดทริปเที่ยวในจังหวัด 12 เมืองรองได้แก่ ลำปาง เพชรบูรณ์ น่าน บุรีรัมย์ เลย สมุทรสงคราม ราชบุรี ตราด จันทบุรี ตรัง ชุมพร และนครศรีธรรมราช จะสามารถเก็บสะสมแต้ม ทั้งที่กิน ที่พัก ที่เที่ยว และสามารถเอาแต้มมาแลกของที่ระลึกกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ กับกิจกรรม Enjoy Local: จับมือพันธมิตรชวนเที่ยวเมืองรองได้ลุ้นได้แต้ม ซึ่งบริษัทได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Go Local เที่ยวท้องถิ่นไทย ชุมชนเติบใหญ่ เมืองไทยเติบโต

โดย ททท. ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของบริษัทในการพัฒนาตลาดการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย 12 เมืองรองต้องห้ามพลาด โดยเฉพาะถ้าได้มีโอกาสไปเยือนร้านสินค้าประชารัฐ หรือร้านค้าชุมชน เรียกได้ว่านอกจากจะสนุกกับการได้แต้มแล้วยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับพื้นบ้านรากหญ้าอีกด้วย รวมถึงยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่ประจำเดือน อย่าง ตั๋วเครื่องบินไป-กลับภายในประเทศจากบางกอกแอร์เวย์ ตลอดระยะเวลาโครงการ 6 เดือน ตั้งแต่เดือน มี.ค. – สิงหาคม 2561 
เปิดตัว TripPointz Application แอพเดียวจัดทริปเที่ยวแบบครบวงจร ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 5

ซึ่งในช่วงแรกของการเปิดตัวนี้ระบบยังไม่สามารถ จองที่พัก หรือจองบริการขนส่งสาธารณะได้ แต่ช่วงถัดไประบบจะสามารถทำธุรกรรมดังกล่าวได้ พร้อมทั้งสามารถสั่งซื้อสินค้าประชารัฐ ร้านค้าชุมชน รวมถึงเพิ่มระบบการคำนวณเส้นทางได้อย่างอัจฉริยะ และระบบแจ้งเตือนตารางการเดินทางอีกด้วย 

ดาวโหลด TripPointz Mobile Application ได้ทั้งสองระบบ
  • เวอร์ชั่น iOS
  • เวอร์ชั่น Android