ลืมรหัสล็อกหน้าจอ iPhone ทำอย่างไร? ฉบับปี 2024 1

ลืมรหัสล็อกหน้าจอ iPhone ทำอย่างไร? ฉบับปี 2024

ผู้ใช้ iPhone ที่กำลังเจอปัญหาไม่สามารถปลดล็อคหน้าจอ iPhone ได้เพราะลืมรหัสผ่าน วันนี้ผมมาแนะนำวิธีปลดล็อคหน้าจอฉบับปี 2024 สามารถทำตามได้เลยครับ โดยมีวิธีให้เลือกถึง 4 วิธีให้ใช้ วิธีที่ 1: ใช้โปรแกรม TenorShare 4uKey for iOS 1. ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม…

รีบเร่งรีวิว Keychron M6 เงียบ สบายมือ ราคาดี 3

รีบเร่งรีวิว Keychron M6 เงียบ สบายมือ ราคาดี

แรกพบ Keychron M6 ผมนึกถึงเมาส์ที่ผมใช้อยู่อย่าง Logitech MX Master 3 ทันที แต่มีราคาถูกกว่าร่วมพันคือ 2,499 บาท มันเลยทำให้ผมยิ่งสนใจมันมากขึ้นจนต้องหามารีวิว สิ่งที่ผมชอบเมื่อเทียบกับเมาส์ตัวเดิมของผมคือ ส่วนจุดที่ผมคิดว่าอยากให้ดีกว่านี้ก็คือปุ่มปรับโหมด Scroll wheel ที่กดแล้วเสียงสปริงดังมาก แต่เรื่องนี้ก็พอรับได้เพราะเราไม่ได้กดปุ่มนี้กันบ่อยๆ เรื่องของปุ่มควบคุมก็จุดที่ต่างกับ…

ทำไม YouTuber ถึงประกาศเลิกทำ YouTube กันเยอะขึ้น? 5

ทำไม YouTuber ถึงประกาศเลิกทำ YouTube กันเยอะขึ้น?

หากใครจำได้ ก่อนหน้านี้ที่หลายคนพยายามโหมว่า “นี่คือยุคทองของ Content Creator” และผมออกมาแย้งว่า “นี่มันยุคตกต่ำของ Content Creator” ตอนนี้ก็น่าจะเห็นกันแล้วว่าความจริงคือแบบไหน เบื้องหลังอาชีพนี้มันก็เหมือนหลายๆ อาชีพที่ฉากหน้าสวยงาม แต่ฉากหลังก็ลากเลือดกันนั่นแหละ #เขียนให้อ่านเล่น วันนี้ขอเปิดประเด็นที่อยู่ในกระแสอย่างการที่ YouTuber คนดังทั้งไทยทั้งเทศ ทยอยออกมาประกาศเลิกทำ จนคนสงสัยว่าเพราะอะไร ซึ่งก็มีคนพยายามสรุปออกมาว่าเพราะ…

วิธีลบบัญชี Google ออกจากมือถือ Android ในกรณีติด FRP 7

วิธีลบบัญชี Google ออกจากมือถือ Android ในกรณีติด FRP

หากคุณซื้อมือถือ Android มือสองหรือคุณเกิดลืมรหัสบัญชี Google ของคุณ ทำให้ไม่สามารถลบบัญชี Google ออกจากเครื่องได้ คุณสามารถแก้ไขได้โดยใช้ซอฟต์แวร์ Tenorshare 4uKey for Android สามารถใช้งานได้ทั้งบน Windows PC และ Mac มาดูวิธีการทำกันเลยครับ วิธีลบบัญชี…

HUAWEI MatePad Pro 13.2” แท็บเล็ตเรือธงออลอินวัน จอใหญ่ บางเฉียบ กับชิป Kirin 9000W 9

HUAWEI MatePad Pro 13.2” แท็บเล็ตเรือธงออลอินวัน จอใหญ่ บางเฉียบ กับชิป Kirin 9000W

ในยุคที่การทำงานยังต้องมาพร้อมความคล่องตัว และความบันเทิงยังเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ดีไวซ์เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยตอบโจทย์ให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ ประสิทธิภาพและน้ำหนัก พร้อมเทคโนโลยีอันชาญฉลาดจึงเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ควรพิจารณา และล่าสุดหัวเว่ยหนึ่งในเจ้าตลาดเทคโนโลยีชั้นนำ ก็ได้ปล่อยแท็บเล็ตเรือธง HUAWEI MatePad Pro 13.2” กับคอนเซ็ปต์ “Creation of Beauty” ผสานสุนทรียภาพในการสร้างสรรค์เข้ากับความสวยงามในการออกแบบ จอใหญ่แต่บางเบาที่สุดในแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่เคยมีมา พร้อมความสามารถอันเฉียบแหลมยิ่งกว่าสำหรับการเขียนและวาดแบบมืออาชีพ และยังพร้อมมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง เป็นอะไรบ้างมาดูกัน…

รีวิว Galaxy S24 Ultra สรุปประสบการณ์ใช้งานจริง 11

รีวิว Galaxy S24 Ultra สรุปประสบการณ์ใช้งานจริง

Samsung Galaxy S24 Ultra เป็นรุ่นที่ผมได้มีโอกาสลองใช้งานตั้งแต่ก่อนวางขายจริง ซึ่งการเปลี่ยนมาใช้ Generative AI ในการขับเคลื่อนระบบ ถือเป็นการยกระดับวงการมือถือขึ้นไปอีกขั้น จากที่ก่อนหน้านี้ HUAWEI ได้ใช้ AI เข้ามาเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานให้เครื่องเร็วตลอดเวลา และทำให้กล้องเก่งขึ้น นั่นทำให้ Galaxy S24 Ultra…

สอนวิธี กู้แชท IG ที่เผลอลบ ฉบับปี 2024 13

สอนวิธี กู้แชท IG ที่เผลอลบ ฉบับปี 2024

สำหรับใครที่เผลอลบแชทไอจีออกจากเครื่อง และต้องการกู้แชทกลับมาใหม่ วันนี้เราจะมาสอนวิธีกู้ข้อมูลแชมกลับมาครับ มีให้ทำตามถึง 2 วิธี ทำตามกันได้เลย วิธีที่ 1: ทำผ่านแอป Instagram 1. เปิดแอป Instagram กดที่รูปโปรไฟล์ของเรา 2. กดที่เมนู 3 ขีดมุมขวาบน และเลือก…

รีวิว HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตที่ครบทั้งความแรง ความบันเทิง และการทำงาน 15

รีวิว HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตที่ครบทั้งความแรง ความบันเทิง และการทำงาน

นับว่าเป็นปีที่หัวเว่ยประสบความสำเร็จด้านแท็บเล็ตเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะออกมากี่รุ่นก็ขายดิบขายดี แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีรุ่น HUAWEI MatePad Air มาส่งท้ายปี ด้วยความเบาและแรง กับหน้าจอที่คมชัดและตอบสนองไว พร้อมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil ที่ใช้จดบันทึกควบคู่กับ HUAWEI Notes ได้เป็นอย่างดี ครอบคลุมการใช้งานแทบทุกรูปแบบ โปรโมชั่น HUAWEI MatePad Air…

สอนวิธี กู้สตอรี่ไอจี ที่เผลอลบไปให้กลับมา : Tenorshare ultdata 17

สอนวิธี กู้สตอรี่ไอจี ที่เผลอลบไปให้กลับมา : Tenorshare ultdata

ใครที่แชร์สตอรี่ไอจีสุดประทับใจแล้วอยากเซฟเก็บไว้แต่ดันเผลอลบไปโดยไม่ตั้งใจ มาดูวิธีการกู้สตอรี่ไอจีกันครับ วิธีที่ 1 : กู้ผ่านแอป Instagram 1. ให้เราเข้ามาที่หน้าโปรไฟล์ของเรา แล้วกดที่เมนู 3 ขีดมุมขวาบน แล้วเลือก กิจกรรมของคุณ 2. เลือกที่ Recently deleted 3. ด้านบนให้เลือกสัญลักษณ์รูปวงกลม…

เปิดโลกใหม่ของการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ กับ HUAWEI MatePad Air เพื่อนคู่คิดชาวออฟฟิศ มิตรคู่ใจสายครีเอเตอร์ 19

เปิดโลกใหม่ของการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ กับ HUAWEI MatePad Air เพื่อนคู่คิดชาวออฟฟิศ มิตรคู่ใจสายครีเอเตอร์

ในโลกยุคปัจจุบันที่คนรุ่นใหม่ต่างก็ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน จะมีสมาร์ทดีไวซ์ไหนที่ตอบโจทย์ได้ดีไปกว่าแท็บเล็ตที่มีความครบเครื่องทั้งเรื่องรูปลักษณ์ สเปก และฟีเจอร์ล้ำๆ อย่าง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตระดับเรือธงน้องใหม่ล่าสุดที่หัวเว่ยรังสรรค์มาให้รองรับไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้อย่างหลากหลาย จัดการได้ไม่ว่าจะงานออฟฟิศ งานบริหาร งานที่เกี่ยวกับตัวเลข หรือแม้แต่งานอาร์ตและครีเอทีฟก็ปิดจบได้อย่างลื่นไหลไร้กังวล ครบจบในเครื่องเดียวขนาดนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด ความสามารถรอบด้าน จัดจ้านทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน คุณปฏิเวธ แก่นยะกูล ที่ปรึกษาการเงิน…

แก้ปัญหา ลืมรหัส Apple ID ด้วย Tenorshare 4uKey 25

แก้ปัญหา ลืมรหัส Apple ID ด้วย Tenorshare 4uKey

ใครที่กำลังเจอปัญหา ลืมรหัสผ่าน apple ID ทำให้ไม่สามารถใช้งาน iPhone ได้อย่างราบรื่น พยายามกดลืมรหัสผ่านเว็บของ Apple แล้วก็ยังไม่สำเร็จผล วันนี้ผมจะมาสอนวิธีแก้ปัญหา ลืมรหัส Apple ID ด้วยโปรแกรม Tenorshare 4uKey ทำตามได้เลย ส่วนที่ 1:…

รีวิว HUAWEI FreeBuds Pro 3 ดีแล้ว... ดีอีก 27

รีวิว HUAWEI FreeBuds Pro 3 ดีแล้ว… ดีอีก

HUAWEI FreeBuds Pro 3 ดูภายนอกคล้ายกับ HUAWEI FreeBuds Pro 2 มาก แต่ที่จริงแล้วก็มีจุดต่างอยู่พอสมควร ด้วยการยกระดับอัพเกรดส่วนต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น เสียงแน่นขึ้นทั้งเบสทั้งเสียงสูงแหลมมาครบ รองรับ HWA และ Hi-Res Audio พร้อมด้วยไมค์ตัดเสียงรบกวนข้างละ…