วันแม่ พาแม่ไปดูหนังเรื่องอะไรดี

วันแม่ พาแม่ไปดูหนังเรื่องอะไรดี 3

สำหรับวันหยุดยาว 3 วัน ซึ่งตรงกับวันแม่ด้วย หลายๆ ครอบครัวอาจจะเลือกพักผ่อนด้วยการดูหนัง มาดูกันว่ามีหนังเรื่องไหนน่าสนใจที่จะพาคุณแม่ไปดูบ้าง

คุณแม่สายมุ้งมิ้ง

Christopher Robin 

 

ภาพยนตร์จาก Disney เรื่องใหม่ที่ขอพักจากหนังฮีโร่มาทำหนังครอบครัวบ้าง ถ้าใครนึกไม่ออก Christopher Robin คือหนุ่มน้อยที่ร่วมผจญภัยกับเจ้าหมีพูห์นั่นเอง เมื่อ Christopher Robin โตขึ้น วิถีความเป็นผู้ใหญ่เริ่มกัดกินจิตใจ หมีพูห์และเหล่าเพื่อนๆ จึงต้องออกมาช่วยเหลือ Christopher Robin ดึงตัวเขาในวัยเด็กออกมา ตัวหนังเป็นภาพยนตร์ผสานกับ CG ของเหล่าตุ๊กตาสัตว์ทั้งหลาย เหมาะสมกับการพาคุณแม่สายมุ้งมิ้งไปดูยิ่งนัก

Hotel Transylvania 3: Summer Vacation
ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจาก Sony ที่พิสูจน์คุณภาพจนมาถึงภาคที่ 3 ได้ โดยภาคนี้ครอบครัวผีป่วนของเราตัดสินใจจะไปพักร้อนบนเรือสำราญสุดหรูแทน แต่เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อท่านแดรคไปตกหลุมรักกัปตันเรือหญิงสุดลึกลับเข้า ถ้าเคยดู 2 ภาคก่อนหน้านี้มาแล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ต่อภาค 3

คุณแม่สายร้องเพลง

Mamma Mia! Here We Go Again
หนังภาคต่อจากหนังเมื่อ 10 ปีที่แล้วซึ่งสร้างจากละครเวทีอีกที โดยจุดเด่นของเรื่องนี้คือเพลงประกอบที่ใช้เพลงของ ABBA ทุกเพลง เป็นอีกหนังน่ารักๆ ที่ให้คุณแม่ได้ไปรำลึกความหลังของหนังเรื่องโปรดเมื่อ 10 ปีที่แล้วได้เป็นอย่างดี

คุณแม่สายบู๊

Mission Impossible : Fallout

สำหรับคุณม่ที่ชอบอะไรตื่นเต้นและเร้าใจ หนังภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์สายลับที่ทำทุกอย่างให้เป็นไปได้ในโลกนี้จะทำให้คุณแม่อดรีนาลีนสูบฉีดทั้งเรื่องแน่นอน