สงกรานต์ไม่มีเบื่อด้วย HUAWEI P30 และ P30 Pro

ถึงช่วงสงกรานต์เทศกาลประจำปีทีไร หลายคนก็วางแผนเดินทางกลับบ้านเกิด บางคนก็เตรียมหาที่เที่ยว หรือบางคนก็หนีน้ำนอนเล่นอยู่บ้าน แต่ถ้าใครบ้านไกลนี่ก็นั่งรถทนเบื่อกันนานหน่อย ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะทำชีวิตให้มีสีสันกว่าเดิมได้ด้วยวิธีไหนบ้างหากมี HUAWEI P30 series ติดตัว

เดินทางขึ้นรถลงเรือได้ไม่เบื่อ

ด้วยแบตเตอรี่ความจุมหึมาของ HUAWEI P30 Pro ที่ให้มามากถึง 4200 mAh ซึ่งจัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่แบตเตอรี่เยอะมาก ทำให้เราสามารถหยิบขึ้นมาเล่นเกม ฟังเพลง หรือใช้งานต่างๆ ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ส่วน HUAWEI P30 ก็ไม่น้อยหน้าให้แบตเตอรี่ 3650 mAh และทั้งคู่ก็มาพร้อมระบบ AI ที่ช่วยจัดแจงให้เครื่องลื่นไหลและแบตเตอรี่อึดยิ่งขึ้น บวกกับระบบเสียงไร้สายคุณภาพดีอย่าง HWA และ LDAC ก็ช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

สงกรานต์ไม่มีเบื่อด้วย HUAWEI P30 และ P30 Pro 3

เก็บภาพความทรงจำด้วยกล้องที่ไว้ใจได้

นาทีนี้ถ้าใครไม่ได้เห็นภาพถ่ายของ HUAWEI P30 series อาจเรียกว่าตกกระแสก็เป็นได้ เพราะเป็นรุ่นที่สร้างกระแสได้ดีมากโดยเฉพาะการซูมได้ไกลอย่างไม่เคยมีมาก่อน และการถ่ายในที่แสงน้อยได้สว่างและคมชัดยิ่งกว่าตาเห็น จนทำให้ใครหลายคนต่างพากันถ่ายรูปมาแชร์ต่อๆ กัน ซึ่งนั่นก็คงยืนยันได้แล้วว่าหากมี HUAWEI P30 หรือ HUAWEI P30 Pro ในมือ ก็จะทำให้ได้ภาพจากช่วงสงกรานต์ได้อย่างน่าประทับใจ

สงกรานต์ไม่มีเบื่อด้วย HUAWEI P30 และ P30 Pro 5

ในกรณีที่อยากถ่ายรูปแต่กลัวเปียกก็มีกล้องซูมที่ช่วยให้เราสามารถเก็บภาพจากอีกฝากของท้องถนน โดยไม่ต้องเข้าใกล้ให้เสี่ยงกับการเปียกน้ำ ซึ่งอันที่จริงแล้วทั้งสองรุ่นกันน้ำในระดับ IP68 และ IP53 ตามลำดับ ซึ่งช่วยให้เรามั่นใจได้ยิ่งขึ้นในกรณีที่โดนน้ำอย่างไม่ตั้งใจ หรือในบางช่วงเวลาที่เราอยากเก็บภาพญาติพี่น้องที่นานๆ จะรวมตัวกันสักที ก็สามารถเก็บภาพได้เยอะกว่าด้วยเลนส์มุมกว้าง

สงกรานต์ไม่มีเบื่อด้วย HUAWEI P30 และ P30 Pro 7

ตกดึกพลบค่ำปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงญาติพี่น้องก็มี HUAWEI P30 series ที่สามารถเก็บภาพได้ทุกช็อตแม้จะอยู่ในที่แสงน้อยก็ตาม เรียกได้ว่ามี HUAWEI P30 series ติดตัวไว้ในช่วงสงกรานต์ก็ทำให้ได้ภาพสวยๆ ทุกสถานการณ์

เพิ่มกิจกรรมกระชับมิตรกับญาติพี่น้อง

ด้วยสเปคระดับเรือธงของ HUAWEI P30 series ทำให้เราสามารถสร้างกิจกรรมร่วมกันได้มากมาย แม้แต่การเล่นเกมที่ปรับตัวตามยุคสมัยจากบอร์ดเกมก็เป็นเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนแทน โดยจะเล่นเกม RoV หรือ PUBG Mobile กับพี่น้อง หรือจะแนวตั้งคำถามแล้วแข่งกันตอบสะสมแต้มอย่าง Kahoot! ก็ได้เช่นกัน

สงกรานต์ไม่มีเบื่อด้วย HUAWEI P30 และ P30 Pro 9

แบ่งปันเรื่องราวความทรงจำกับผองเพื่อน

หลายคนคงเจอเหตุการณ์ที่ถ่ายรูปสวยๆ มาทั้งวันแล้วญาติพี่น้องอยากดูด้วย การหยิบมือถือหน้าจอเล็กส่งต่อให้ดูทั้งเครือญาติก็ไม่ใช่เรื่องที่สะดวกนัก แต่การมี HUAWEI P30 series ก็สะดวกกว่าด้วย Wireless Projection และ PC Mode ที่ช่วยให้ยิงภาพออกหน้าจอทีวีได้ทั้งแบบต่อสายและไร้สาย และยังสามารถสั่งพิมพ์ได้แบบไร้สายกับปริ้นเตอร์ที่รองรับ หรือแม้แต่ส่งไฟล์ให้คนอื่นได้อย่างง่ายดายด้วย HUAWEI Share

สงกรานต์ไม่มีเบื่อด้วย HUAWEI P30 และ P30 Pro 11

ไม่ใช่เพียงแค่กล้องที่เก็บภาพความประทับใจ แต่ยังมีอีกหลายสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นได้หากมี HUAWEI P30 series อยู่กับตัวในช่วงสงกรานต์