ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลงทุนกว่าร้อยล้าน จับมือผู้กำกับไทยส่งหนัง 3 เรื่อง ลงจอเงินปีนี้

บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (CJ MAJOR Entertainment) เป็นบริษัทที่ก่อตั้งภายใต้ความร่วมมือระหว่าง เมเจอร์ กรุ๊ป (Major Group) ผู้ให้บริการโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และบริษัท ซีเจ อีแอนด์เอ็ม จำกัด (CJ ENM) ผู้ผลิตคอนเทนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ โดยในปีนี้บริษัทได้ทุ่มทุนมากกว่า 100 ล้านบาท และคาดว่าจะกวาดรายได้มากกว่า300 ล้านบาท

ในปีนี้ ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกัน

ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลงทุนกว่าร้อยล้าน จับมือผู้กำกับไทยส่งหนัง 3 เรื่อง ลงจอเงินปีนี้ 3

Love Battle รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน

“ความรัก” ไม่ว่าตอนเกิดขึ้นมันจะเร่าร้อนขนาดไหน แต่สุดท้ายก็ต้องมอดลงอยู่ดี โดยมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยืนยันว่าความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรงจะสามารถอยู่ได้เพียง 600 วัน แต่แท้จริงแล้ว “ความรัก” นั้นมีวันหมดอายุอยู่จริงหรือ?

“แทน” (ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโณทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัยที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแฟนสาวของเขาหักหลังอย่างเจ็บปวด ก็เกิดปิ๊งไอเดียประกันภัยรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Love Insurance” หรือ กรรมธรรม์ประกันรักแท้ 2 ปี ทวีทรัพย์ ซึ่งเป็นแบบประกันที่รับประกันเงินคืน 100% พร้อมดอกเบี้ยอีก 30% สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ หากพวกเขาไม่เลิกกันภายในเวลา 2 ปี หลังจากเซ็นสัญญา

หลังจากเปิดตัวแนวคิดประกันรูปแบบดังกล่าวก็ได้รับความสนใจมากมาย แต่คณะกรรมการของบริษัทต้องการให้เขาค้นหาข้อมูลเพื่อพิสูจน์ว่าผู้ถือกรมธรรม์ส่วนใหญ่จะเลิกกันในไม่ช้าก่อนจะถึงเวลา 2 ปี ตามสัญญา โดยมี “จี๊ด” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) อดีตพนักงานบริษัทจัดหาคู่ที่ถูกย้ายมาอยู่ในทีมของ “แทน” ช่วยรวบรวมข้อมูลให้ แต่เธอเป็นผู้หญิงที่เชื่อว่าความรักไม่สามารถคำนวณหรือวัดได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความเชื่อของ “แทน” ในขณะที่พวกเขาออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบว่าผู้ถือกรมธรรม์จะเลิกกันหรือไม่ การต่อสู้ของพวกเขาที่มีเดิมพันเป็นศักดิ์ศรีก็ได้เริ่มต้นขึ้น กำกับภาพยนตร์โดย วิรัตน์ เฮงคงดี (ยอดมนุษย์เงินเดือน)

ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลงทุนกว่าร้อยล้าน จับมือผู้กำกับไทยส่งหนัง 3 เรื่อง ลงจอเงินปีนี้ 5

That March

หลังจากล้มเหลวจากการทำธุรกิจส่วนตัว “ภพ” (เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ) ชายอายุ 37 ปี จำเป็นต้องย้ายกลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่ ‘ปางน้อย’ กับ “อร” (ญารินดา บุนนาค) ภรรยาผู้แสนดีที่คอยช่วยเหลือเขาเสมอ กว่า 20 ปีที่ต้องไปเรียนต่างเมืองเพราะไม่สามารถขัดขืนคำสั่งของพ่อแม่ตัวเองที่มีภูมิหลังแบบจีนอันแสนเข้มงวดได้ การกลับมาที่ปางน้อยครั้งนี้ “ภพ” เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงานเป็นครูในโรงเรียนที่เขาเคยเรียนมาก่อน แต่ความทรงจำเก่าๆ จากเมื่อตอนวัยรุ่นที่ลืมไปนานแล้วก็ได้หวนกลับมาสู่ความคิดและความรู้สึกของเขาอย่างช้าๆ โดยเฉพาะความทรงจำเกี่ยวกับอดีตคนรักที่กลับมาทำให้เขาคิดถึงอีกครั้ง ณ ปางน้อยแห่งนี้ กำกับภาพยนตร์โดย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (รักแห่งสยาม)

ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลงทุนกว่าร้อยล้าน จับมือผู้กำกับไทยส่งหนัง 3 เรื่อง ลงจอเงินปีนี้ 7

Classic Again

ดัดแปลงจากภาพยนตร์เกาหลีใต้เรื่อง The Classic “โบต้า” และ “ป๊อบปี้” เป็นเพื่อนกันที่ต่างก็แอบชอบ “นน” ป๊อบปี้ขอให้โบต้าช่วยเขียนบทละคร เพื่อให้เธอได้เล่นบทพระนางคู่กับนนโดยที่ไม่รู้ว่าเพื่อนของเธอก็ชอบผู้ชายคนเดียวกัน เพราะละครเรื่องนี้ป๊อปปี้กับนนเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้โบต้ารู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกผิดต่อเพื่อนของตัวเอง เธอจึงพยายามหลีกเลี่ยงเขาอยู่เสมอ แต่โดยความบังเอิญหรือโดยโชคชะตาที่ทำให้เธอยิ่งได้เข้าใกล้นนอยู่เสมอ วันหนึ่งในขณะที่ทำความสะอาดห้องใต้หลังคา “โบต้า” พบกล่องลับที่แม่ของเธอ “ดาหลา” เก็บเรื่องราวความทรงจำของความรักครั้งแรกเอาไว้ โบต้าค้นพบว่าเรื่องราวของความรักครั้งแรกของแม่ของเธอนั้นน่าทึ่งและมีความคล้ายคลึงกับเรื่องของเธอเอง ในขณะที่เธอรู้สึกแปลกๆ เกี่ยวกับความคล้ายคลึงนี้ ความรู้สึกของเธอที่มีต่อนนก็ยิ่งเพิ่มขึ้น แม้ว่าเธอตั้งใจแน่วแน่ที่จะลืมนนเพื่อรักษามิตรภาพของเธอและป๊อบปี้ไว้ แต่ก็มีหลายเหตุการณ์ที่คอยผ่านเข้ามาทดสอบความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ กำกับภาพยนตร์โดย ธัชพงศ์ ศุภศรี