J.D.pools เปิดตัวนวัตกกรมสระว่ายน้ำใหม่ สร้างเร็ว ไม่รั่วซึม ใช้พื้นที่น้อย และสระน้ำแร่แบบออนเซ็นหนึ่งเดียวในไทย

J.D.Pools ผู้นำด้านนวัตกรรมสระน้ำ มีประสบการณ์กว่า 22 ปี จัดแสดงสระน้ำ J.D. Da Vinci Blue ในงาน สถาปนิก’62 ด้วยจุดเด่น สร้างเร็ว ไม่รั่วซึม ใช้พื้นที่น้อย รับประกันยาวนาน และมีราคาที่ประหยัดกว่าสระคอนกรีตแบบเดิม พร้อมนวัตกรรมพื้นผิวแบบใหม่ Premium Liner 3D Collection ที่เลี่ยนแบบพื้นผิวให้มีสีสันและสัมผัสเหมือนผิวธรรมชาติ แต่ไม่มีเหลี่ยมคมและไม่รั่วซึม 100% ติดตั้งง่าย ดูแลง่าย ปูแทนของเดิมได้ มีทั้งหมด 3 ซีรีส์ ได้แก่

  1. Matrix Series สระกระเบื้องโมเสค สวยทุกเหลี่ยมมุม ผิวหน้าสะท้อนแสงประกายมุก ผิวเคลือบพิเศษกัน UV และคราบฝังแน่น ให้สัมผัสและรูปลักษณ์เหมือนกระเบื้องโมเสคจริงแต่ไม่มีปัญหาเรื่องรั่วซึม
  2. StoneFlex Series พื้นผิวเลียนแบบหินธรรมชาติ ให้อารมณ์เหมือนว่ายน้ำในสระธรรมชาติ
  3. TileFlex Series พื้นผิวลวดลายกระเบื้องธรรมชาติร่วมสมัย สไตล์ Contemporary มีความเรียบง่าย สวยแบบคลาสสิค เหมือนจริง แต่ดูแลง่าย
J.D.pools เปิดตัวนวัตกกรมสระว่ายน้ำใหม่ สร้างเร็ว ไม่รั่วซึม ใช้พื้นที่น้อย และสระน้ำแร่แบบออนเซ็นหนึ่งเดียวในไทย 3

นอกจากนั้น J.D.Pools ยังได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย J.D.ออนเซ็น น้ำแร่ ซึ่งเป็นสระสปาออนเซ็น สามารถปรับอุณหภูมิร้อนเย็นได้ สามารถใช้เพื่อการผ่อนคลายเหมือนแช่ออนเซ็นของญี่ปุ่น พร้อมระบบทำน้ำแร่ ช่วยบำรุงผิวและเส้นผม ซึ่งเหนือกว่าการทำน้ำให้สะอาดแบบทั่วไป

J.D.pools เปิดตัวนวัตกกรมสระว่ายน้ำใหม่ สร้างเร็ว ไม่รั่วซึม ใช้พื้นที่น้อย และสระน้ำแร่แบบออนเซ็นหนึ่งเดียวในไทย 5

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมบูธ J.D.Pools พร้อมรับคำปรึกษาเรื่องสระน้ำฟรี ภายในงาน สถาปนิก’62 ได้ที่บูธหมายเลข S503 ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในงานมีส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เช่น จองสระ J.D. Da Vinci Blue และสระคอนกรีตผนังสำเร็จ พร้อมรับฟรี หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระ Active 10, จองสระ คาร์ดิโอ พลู ราคาพิเศษ พร้อมรับฟรี ระบบเกลือ ภายในบูธ และทุกสาขาทั่วประเทศ

J.D.pools เปิดตัวนวัตกกรมสระว่ายน้ำใหม่ สร้างเร็ว ไม่รั่วซึม ใช้พื้นที่น้อย และสระน้ำแร่แบบออนเซ็นหนึ่งเดียวในไทย 7