เจนนี่ BLACKPINK เจอแซวหนักไม่ยอมแตะไอโฟน แต่ความจริงหนูแค่ทำตุ้มหูหล่น!

เป็นที่เรียกเสียงฮาปนความน่ารักไปทั่วทั้งโซเชี่ยล เมื่อมีคลิปสาวน้อย “เจนนี่” แห่งวง BLACKPINK (JINNIE BLACKPINK) กำลังมองหาแต่บลิ๊งค์ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ Samsung ในงานคอนเสิร์ตของสาวๆ ที่ชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา

โดยในทุกๆคอนเสิร์ตของสาวๆ BLACKPINK ก็จะมีอีก 1 กิจกรรมไว้เซอร์วิสเหล่าแฟนคลับ ซึ่งนั่นก็คือการหยิบโทรศัพท์มือถือของเหล่าบลิ๊งค์ (BLINK – ชื่อแฟนคลับ ‘BLACKPINK’) มาถ่ายเซลฟี่นั่นเองค่ะ

เป็นที่รู้กันดีว่าสาวๆ BLACKPINK นั้น เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์อย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy A Series ที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

แต่ข้อเท็จจริงจากผู้ที่อยู่ในงานวันนั้นแล้ว สาวน้อยเจนนี่ไม่ได้มองหาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะตอนนั้นสาวน้อยเจนนี่ทำตุ้มหูที่มีราคาแพงหล่นระหว่างเล่นคอนเสิร์ตนั่นเองค่ะ ทำให้สาวน้อยเจนนี่ต้องมองหาให้ทั่ว และพี่สตาฟก็ต้องตามหากันให้วุ่นเลยทีเดียว

เจนนี่ BLACKPINK เจอแซวหนักไม่ยอมแตะไอโฟน แต่ความจริงหนูแค่ทำตุ้มหูหล่น! 3
https://twitter.com/nini_chae/status/1121244011329662976

แม้จะรู้ในหมู่แฟนคลับว่าเรื่องที่เจนนี่มองหาแต่ Samsung นั้นเป็นเรื่องที่แซวกันขำๆ แต่เรื่องเล่นใหญ่ก็ต้องยกให้บลิ๊งค์เสมอ ถึงกับทำเคสมือถือมาเพื่อแซวน้องเจนกันเลยทีเดียว

เจนนี่ BLACKPINK เจอแซวหนักไม่ยอมแตะไอโฟน แต่ความจริงหนูแค่ทำตุ้มหูหล่น! 5

If Jennie wants a Samsung, we just give her a Samsung (sorry Apple) TAKE MY PHONE JENNIE KIM
blackpinkinchicago
#
Jennie
#
Blackpink

ถึงกับต้องทำป้ายกันเลยทีเดียว

เจนนี่ BLACKPINK เจอแซวหนักไม่ยอมแตะไอโฟน แต่ความจริงหนูแค่ทำตุ้มหูหล่น! 7
เจนนี่ BLACKPINK เจอแซวหนักไม่ยอมแตะไอโฟน แต่ความจริงหนูแค่ทำตุ้มหูหล่น! 9
แบบกลับภาพให้เห็นกันชัดๆ

เมื่อลิซ่ากับเจนนี่เห็นความเล่นใหญ่ของบลิ๊งค์ก็ถึงกับขำพรืดออกมา

ทำให้เกิดกระแสเปรียบเทียบฮาๆ กันว่า ในขณะที่เจนนี่มองหาแต่ซัมซุง แต่พี่จีซูลับหยิบไอโฟนวิ่งไปทั่วเวทีเลย จนทำให้มีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับพี่ใหญ่คนสวยของวง อย่าง “คิมจีซู” ที่คิดว่าพี่จีซูนำโทรศัพท์มือถือส่วนตัวยี่ห้อคู่แข่งอย่าง ‘iPhone’ ขึ้นไปบนเวที แต่จริงๆแล้วโทรศัพท์มือถือ iPhone ที่อยู่บนเวที ไม่ใช่ของพี่ใหญ่ ‘คิม จีซู’ แต่อย่างใดนะคะ เป็นเพียงโทรศัพท์มือถือของบลิ๊งค์เท่านั้นเองล่ะค่ะ

เจนนี่ BLACKPINK เจอแซวหนักไม่ยอมแตะไอโฟน แต่ความจริงหนูแค่ทำตุ้มหูหล่น! 11
“คิม จีซู” พี่ใหญ่คนสวยแห่งวง BLACKPINK เจ้าของวลีเด็ด “ไม่มีตังค์ข่า” ผู้ที่โดนแซวบ่อยที่สุดของวง รองจากเจนนี่คิม – พิเปล่านะ เค้ายื่นมาเอง!!

แซวกันนักใช่มั้ย เล่นตามน้ำซะเลย! (ทำเสียงพิเจน)

https://twitter.com/jnkloops/status/1118757340684193792?s=20

เห็นแล้วก็อดยิ้มตามทุกโพสต์ไม่ได้จริงๆนะคะ แล้วก็รู้สึกว่า BLACKPINK และบลิ๊งค์เกิดมาเพื่อกันและกันจริงๆ สาว BLACKPINK ก็มักจะชอบแหย่ชอบแซวแฟนคลับ ส่วนบลิ๊งค์ก็มักจะรับมุก ชอบแซว และเล่นใหญ่ไม่ต่างกัน หรือเรียกได้อีกอย่างนึงว่า “สมน้ำสมเนื้อ” นั่นเอง ฮิฮิ