Dyson เปิดตัวอุปกรณ์สไตล์ผมใหม่สำหรับเส้นผมทุกชนิด

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ ออกแบบมาให้มีคุณสมบัติในการสไตล์ทรงผมกับประเภทของเส้นผมที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ได้ไดร์เป่าผมที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น

หัวเป่า Gentle air

ถูกออกแบบมาเพื่อการสไตล์ผมแบบรวดเร็วแต่ยังคงช่วยปกป้องประเภทของเส้นผมที่เล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง ในขณะเดียวกันยังช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจางเร็วอีกด้วย

หัวเป่า Gentle air สามารถเป่าผมได้โดยใช้แรงลมที่เบาลง แต่จะมีการกระจายแรงลมเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นการนำผลประโยชน์จากปรากฎการณ์ที่เรียกว่า โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda Effect) มาใช้ เช่นเดียวกับที่นำไปใช้กับเครื่องสไตล์ทรงผม Dyson Airwrap โดยอุปกรณ์เสริมตัวนี้จะทำงานโดยการช่วยถ่ายเทพลังอากาศที่ไหลเวียนให้ขยายเพิ่มขึ้น และจะกระจายลมที่เบาลง และเย็นขึ้นออกมา การทำงานของอุปกรณ์เสริมตัวนี้ จะมอบแรงลมคล้ายกับการเป่าโดยการใช้หัวกระจายลม จึงทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากไดร์เป่าผมในการตั้งระดับแรงลมและความร้อนสูงได้

การใช้หัว Gentle air กับอุณหภูมิที่ต่ำลงจะช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจางเร็ว และทำให้สีผมดูสว่างและอยู่ได้นานขึ้น

หัว diffuser ใหม่

พัฒนาขึ้นใหม่อีกครั้งเพื่อการเป่าผมให้ได้ลอนที่สวยงามและลดการแตกกระจายของลอนผม หัวdiffuser รุ่นที่ 2 นี้มี…..ซ้อนสองชั้น ซึ่งเป็นกลไกลสำคัญในการสร้างแรงกดภายในหัวต่อได้ด้วยตัวเอง ตาข่ายเป็นเหมือนเกราะที่มีรูพรุนทำหน้าที่กระจายกระแสลม ลมที่เกิดการกระจายตัวด้วยความเร็วลมต่ำ ช่วยสร้างลอนผมและทำให้ลอนผมคงตัวดูเป็นธรรมชาติ 

หัว diffuser มีง่ามที่ยาวขึ้น เพื่อช่วยให้กระแสลมไหลเวียนไปสู่โคนผมได้ดีขึ้น  และดึงลมกลับไปเพื่อไม่ให้ลมร้อนอยู่ใกล้หนังศีรษะขณะเป่าผม

หัว styling concentrator ใหม่

ให้ลมที่ควบคุมอย่างเป็นทิศทาง รวดเร็วและแม่นยำ ใช้ในการสไตล์ผมหนึ่งส่วนภายในครั้งเดียว หัวต่อนี้ถูกพัฒนาสำหรับผมทุกชนิดไม่ว่าจะสไตล์ผมให้ดูนุ่มนวล ผมตรง หรือเด้งมีน้ำหนัก หัว styling concentrator ถูกดีไซน์ให้กว้างขึ้นและเบาขึ้นเพื่อผลิตกระแสลมที่แม่นยำยิ่งขึ้น

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์สไตล์ผมใหม่สำหรับเส้นผมทุกชนิด 3