สรุปจุดเด่นและราคา ทัพแกดเจ็ตจาก HUAWEI มาครบทั้งนาฬิกา แว่นตา หูฟังไร้สาย และแท็บเล็ตใหม่

HUAWEI เปิดตัวทัพแกดเจ็ตรุ่นใหม่ที่กำลังจะเข้าไทย มาครบทั้งนาฬิกา แว่นตา และหูฟังไร้สายใหม่

HUAWEI MediaPad M5 Lite 10

แท็บเล็ตเพรียวบางหน้าจอ Full HD ขนาด 10.1 นิ้ว ใช้ชิปเซ็ต Kirin 659 ให้เสียงกระหึ่มด้วยลำโพงคู่จาก Harman Kardon ครบครันด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 8MP ชาร์จได้รวดเร็วด้วยระบบ Quick Charge มาพร้อมปากกา M-Pen Lite ในกล่อง จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ราคา 10,990 บาท

สรุปจุดเด่นและราคา ทัพแกดเจ็ตจาก HUAWEI มาครบทั้งนาฬิกา แว่นตา หูฟังไร้สาย และแท็บเล็ตใหม่ 3

HUAWEI Watch GT2

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด ใช้ชิปเซ็ต Kirin A1 ที่ HUAWEI ออกแบบเอง ให้การเชื่อมต่อที่ไกลกว่าเดิม นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงาน ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 2 อาทิตย์ ใช้หน้าจอทัชสกรีน AMOLED HD แบบ 3 มิติ มีโหมดการทำงานด้านกีฬาที่หลากหลายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น โหมดกีฬา (Smart Workout Modes) 15 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Elliptical, Rower ไปจนถึง Free Training และโหมดเทรนนิ่ง 13 รูปแบบเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำผ่าน HUAWEI TruSeen™ 3.5 และยังสามารถตรวจจับภาวะหัวใจเต้นในอัตราต่ำกว่าปกติหรือภาวะหัวใจล้มเหลวได้อีกด้วย สามารถโทรศํพท์ผ่านบลูทูธ ควบคุมการเล่นเพลง และสามารถจุเพลงไว้ในเครื่องได้มากถึง 500 เพลง สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายกับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3 รองรับภาษาไทย โดย HUAWEI Watch GT 2 มีให้เลือก 2 ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร

สรุปจุดเด่นและราคา ทัพแกดเจ็ตจาก HUAWEI มาครบทั้งนาฬิกา แว่นตา หูฟังไร้สาย และแท็บเล็ตใหม่ 5

HUAWEI Band 4

สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่ทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยส่วนตัว แสดงผลอย่างสวยงามด้วยฟังก์ชั่น Creative Face บนหน้าจอทัชสกรีน ที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับตนเองได้ด้วย Huawei Watch Face Store และไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการรับสายและโทรออก แจ้งเตือนเรียลไทม์ ชาร์จได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Plug and Charge ด้วย built-in USB ใช้ได้นานถึง 6 วัน วิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำด้วย HUAWEI TruSeen™ 3.5 และแจ้งเตือนหากการเต้นของหัวใจสูงผิดปกติ ให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย Night Mode และฟังก์ชั่นวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับได้ด้วย HUAWEI TruSleep™ 2.0 เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายด้วยโหมดออกกำลังกายถึง 9 รูปแบบ โดย HUAWEI Band 4 จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีส้ม ในราคา 999 บาท

สรุปจุดเด่นและราคา ทัพแกดเจ็ตจาก HUAWEI มาครบทั้งนาฬิกา แว่นตา หูฟังไร้สาย และแท็บเล็ตใหม่ 15

HUAWEI FreeBuds 3

หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ต Kirin A1 ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3 ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation เทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น ให้เสียงคุณภาพ ด้วยไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติกว่าเคย หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด โดย HUAWEI FreeBuds 3 มาพร้อมเคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับ 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

HUAWEI x Gentle Monster

แว่นตากันแดดอัจฉริยะดีไซน์สุดคูลที่ต้องโดนใจคนรักแฟชั่นและเทคโนโลยี โดยหัวเว่ยได้จับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเกาหลี สามารถรับโทรศัพท์ ควบคุมการเล่นเพลง หรือเรียก Google Assistant ได้เพียงการแตะ 2 ครั้งที่ขาแว่น สามารถสั่งงานด้วยเสียงและรับฟังการแจ้งเตือนนัดหมายต่างๆ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 10 สามารถรับสายโทรศัพท์และควบคุมการเล่นเพลง ด้วยเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจจับว่าผู้ใช้สวมใส่อยู่หรือไม่ และสามารถหยุดเล่นเพลงชั่วคราวได้ด้วยการถอดแว่น และเพลงจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติเมื่อสวมแว่นกลับไปอีกครั้ง ลำโพงสเตอริโอแบบกึ่งเปิดในตัวให้เสียงได้มีประสิทธิภาพและคมชัด แต่ไม่เล็ดลอดไปยังภายนอก เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ที่ขาแว่นแต่ละข้างให้เสียงสนทนาคมชัด สามารถป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 มาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์แบบหนังเรียบหรู