ก้าวข้ามขีดจำกัดของกล้องสมาร์ทโฟน สร้างนิยามใหม่ของโลกแห่งการเล่าเรื่องราวด้วยภาพ กับ HUAWEI Mate 30 Pro

 “เป็นคนชอบเก็บภาพเคลื่อนไหว... ชอบการตกหลุมรัก ....
...มันทำให้โลกขยับตัวช้าๆ ให้เราได้หายใจ ...ชอบความโรแมนติก ทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น......
...ดีที่โลกนี้มีอะไรช่วยเก็บบันทึกทุกอย่างเอาไว้ได้.....”

คำโปรยของนักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถ “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่นำ HUAWEI Mate 30 Pro บินลัดฟ้าไปเป็นผู้ช่วยบันทึกโมเมนต์พิเศษที่เกิดขึ้น ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพเคลื่อนไหว “A Memorable moment” ซึ่งมีทั้งความโรแมนติกและน่าสนใจ นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์พิเศษที่ใช้สมาร์ทโฟนในการสร้างสรรค์และถ่อยทอดพลังของภาพได้อย่างน่าทึ่ง

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา การพัฒนานวัตกรรมกล้องในสมาร์ทโฟนของ HUAWEI ไม่เคยหยุดนิ่ง ด้วยความเชื่ออย่างสุดหัวใจว่า เพียงหนึ่งภาพสามารถบอกเล่าเรื่องราวได้มากมายกว่าคำพูดนับพัน สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง HUAWEI Mate 30 Pro จึงไม่ใช่เป็นเพียงแค่กล้องที่ถ่ายภาพได้ดีที่สุด แต่ยังได้สร้างนิยามใหม่ให้กับการถ่ายภาพวีดีโอ ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเป็นผู้กำกับเรื่องราวในชีวิตของตัวเองได้เช่นกัน

ผู้ใช้งาน HUAWEI Mate 30 Pro สามารถสร้างโปรดักชั่นสตูดิโอระดับมืออาชีพได้ด้วยตนเอง เพราะนอกจากระบบกล้องที่พัฒนานวัตกรรมจนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกแล้ว HUAWEI Mate 30 Pro ยังสร้างพื้นที่ ที่เปิดกว้างให้พันธมิตรด้านอุปกรณ์เสริมและซอฟท์แวร์ ได้ร่วมสร้างสรรค์อีโคซิสเต็มของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง โดยสามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ลดการสั่นไหวตลอดจนอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อาทิ การจับมือกับ DJI OSMO Mobile 3 เพื่อครีเอทการเชื่อมต่อใหม่ที่แข็งแกร่งตั้งแต่โครงสร้างสถาปัตยกรรม HUAWEI Mate 30 Pro จึงเปรียบดังสตูดิโอที่พกติดตัวไปได้ทุกที่ เพื่อผู้ใช้จะสามารถสร้างและแก้ไขวีดีโอหลังการถ่ายได้ทั้งหมดในสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าเมื่อไร ที่ไหน ก็เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

https://www.youtube.com/watch?v=fMoHafSePLk