KNW Entertainment จัดเต็ม เดบิวต์ไอดอลน้องใหม่ The Glass Girl

KNW Entertainment จัดเต็มงาน Dream come true Debut The Glass Girls Project เดบิวต์ไอดอลน้องใหม่ The Glass Girl เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ MBK ชั้น 5 โดยน้องๆ ไอดอลรุ่นใหม่มาแรงอย่าง The Glass Girl ก็ได้ขนเพลง ขนพลัง มาโชว์กันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งได้มีแขกรับเชิญอย่างวง Minus One ที่มาสร้างสีสันและเล่นดนตรีให้น้องๆได้ร้องกันอีกด้วย

KNW Entertainment จัดเต็ม เดบิวต์ไอดอลน้องใหม่ The Glass Girl 3
ไอดอลรุ่นใหม่ สาวน้อยน่ารักสดใส The Glass Girl
KNW Entertainment จัดเต็ม เดบิวต์ไอดอลน้องใหม่ The Glass Girl 5
แขกรับเชิญพิเศษ วง Minus One ผู้สร้างสีสันภายในงาน

และภายในงานนี้ ทางค่ายยังได้เปิดตัวไอดอลเลือดผสมอย่างวง Sojuu ที่สร้างความแปลกใหม่โดยมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวง โดยน้องๆ นั้นทั้งร้อง และเต้นกันอย่างแข็งแรง เป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่งว่าน้องๆได้สุ่มซ้อมกันมาเป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ และยังรวมถึงอีก 1 โชว์พิเศษจากวงไอดอลรุ่นพี่อย่างวง LEMONADE ที่ได้ขึ้นมาร้องเพลง และกล่าวเป็นกำลังใจให้น้องๆ ก่อนถึงการประกาศผลเดบิวต์!

KNW Entertainment จัดเต็ม เดบิวต์ไอดอลน้องใหม่ The Glass Girl 7
วง Sojuu ไอดอลเลือดผสมน้องใหม่ที่น่าติดตาม!
KNW Entertainment จัดเต็ม เดบิวต์ไอดอลน้องใหม่ The Glass Girl 9
ไอดอลรุ่นพี่อย่างสาวๆ วง LEMONADE ก็ได้ขึ้นเวทีมาร่วมร้องเพลงและกล่าวให้กำลังใจไอดอลรุ่นน้อง

ก่อนจะถึงช่วงประกาศผลเดบิวต์ ก็ได้มีอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่สร้างความประทับใจเกิดขึ้น ซึ่งนั่นก็คือ Fan Project ที่ทำให้เด็กๆ ถึงกับร้องไห้ด้วยความปิติดีใจที่เห็นเหล่าแฟนคลับตั้งใจทำเพื่อพวกเขา

และช่วงประกาศผลเดบิวต์ก็ได้มาถึง ผู้บริหารทั้งสองท่าน คุณอิ๊บ และคุณจอย ได้ขึ้นมากล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งแจกแจงรายละเอียดผลการเดบิวต์ ทั้งคะแนนที่มาจากการโหวต 50% และคะแนนส่วนบุคคลที่มาจากคลาสเรียนและการทำงานต่างๆที่ผ่านมา โดยทางค่ายจะเลือกน้องๆ ทั้งหมด 12 คน ที่จะทำยูนิตแรกนี้ก่อน โดยใช้ชื่อยูนิตว่า Brown Sugar โดยน้องๆ ที่ถูกเลือกได้แก่ จ้า,อิ่มเอม,ก้อย,กุ๊งกิ๊ง,ไข่มุก,มิ้น,อิ๋ว,พั้นช์,มน,ออม,ปูเป้,เอเชีย

โดยยูนิตพิเศษ Brown Sugar นี้ จะเป็นยูนิตแรกของ The Glass Girl และในช่วงต้นมกราคมนี้ ทางค่ายจะทำการปล่อยเพลงใหม่ของ Brown Sugar และรวมถึงเพลงใหม่ของ The Glass Girl ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกด้วย!!

และในงาน Dream come true Debut The Glass Girls Project  นี้ ก็ได้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยบรรยากาศโดยรวมนั้นสุดแสนจะอบอุ่น สนุกสนาน เป็นกันเอง และน่าประทับใจ รวมถึงบรรดาแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Resweet, Minus One, Shinning star ก็ได้ให้เกียรติร่วมกันขึ้นมาร่วมถ่ายรูป และมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับน้องๆ ในวันนี้ เป็นการปิดงานได้อย่างอบอุ่นและน่าประทับใจเลยทีเดียวค่ะ

ขอเชิญทุกท่านชมภาพบรรยากาศงานที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและน่าประทับใจได้ที่นี่เลยค่ะ