โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด ณ “ละคร” ห้องอาหารสไตล์ตะวันตก

โรสวูด กรุงเทพฯ ชวนคุณมาลิ้มลองโปรโมชั่นใหม่ ณ ห้องอาหารละคร Lakorn European Brasserie ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่
โดยครั้งนี้ได้คัดสรรเมนูสุดพิเศษมานำเสนอใน 2 โปรโมชั่น
• เช็ตอาหารกลางวัน “Ladies who Lunch” ที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้าสาวหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะมากับกลุ่มเพื่อนหรือไปคนเดียว ก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารชุด 3 คอร์ส เริ่มด้วย เมนูเรียกน้ำย่อยที่ช่วยเพิ่มความอยากอาหาร จานหลักสไตล์ตะวันตกสุดคลาสสิค และเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นให้ลูกค้าได้เลือกตามรสนิยม ในราคาเพียง 750 บาทต่อท่าน ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น.
• เช็ตชายามบ่าย “Gin Afternoon Tea” เพิ่มความคลาสสิคของการจิบชาสไตล์อังกฤษด้วยการนำเสนอในสไตล์ฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารว่างสุดพิเศษให้คุณเลือกจับคู่กับชาระดับพรีเมียมหรือเมล็ดกาแฟคุณภาพระดับโลก มี 2 แบบให้ลูกค้าได้เลือกคือ Gin Afternoon Tea พร้อมเสิร์ฟจินรสชาติประจำสัปดาห์ ที่หมักกับผลไม้วัตถุดิบตามฤดูกาล ในราคา 1,290 บาทต่อคน และ Champagne Afternoon Tea ราคา 1,490 บาทต่อคน ให้บริการตั้งแต่เวลา 14:30- 17:00 น.

Lakorn European Brasserie ห้องอาหารสไตล์ตะวันตก ตั้งอยู่บนชั้น 7 ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม บรรยากาศภายในถูกตกแต่งให้งดงามอ่อนช้อย ผสานวัฒนธรรมตะวันตก และความเป็นไทยอย่างลงตัว ทั้งลวดลายไสตล์วิคตอเรียนบนผนังและเพดาน

พร้อมการประดับประดาด้วยม่านเล็บโลหะยาวซึ่งเป็นหนึ่งในอุปกรณ์การแสดงฟ้อนเล็บของไทย นอกจากนี้ ยังมีส่วนของระเบียง ด้านนอกอันร่มรื่นให้เลือกนั่งได้อีกด้วยสำหรับเครื่องดื่ม นอกจากไวน์หลากชนิดจากทั่วโลกที่มีให้เลือกสรรแล้ว ยังมีคราฟต์เบียร์ที่ได้รังสรรค์รสชาติและกลิ่นพิเศษร่วมกับโรงเบียร์กัมพูชานำเสนอแก่แขกผู้มาเยือน รวมไปถึงชาและกาแฟซิกเนเจอร์ที่เลือกใช้สุดยอดเมล็ดกาแฟและชา มาริยาจ แฟร์ (Mariage Frères) ชาชั้นยอดมาสกัดเย็นโดยใช้เวลา 8 ถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งวิธีการนี้นำเสนอเอกลักษณ์ของรสชาติได้เป็นอย่างดี และยังสามารถปรุงแต่งรสชาติเพิ่มเติมได้หลากหลายตามความต้องการของแขกอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 080 0070 หรือ ติดต่อ
[email protected]