แอลจีส่งตู้เย็นมัลติดอร์รุ่นใหม่ ชูระบบอินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์

เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยปรับตัวกับภาวะนิวนอร์มอลที่ยังคงให้ความสำคัญกับการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างต่อเนื่อง แอลจี ประเทศไทย ขอนำเสนอตัวช่วยในยุคที่ผู้คนใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ที่นอกจากจะเก็บรักษาอาหารให้สดใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังประหยัดพลังงานได้สูงสุด 32 เปอร์เซ็นต์ ด้วยตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door™ แบบมัลติดอร์ (ตู้เย็น 4 ประตู) รุ่นใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยคอมเพรสเซอร์แนวนอนระบบอินเวอร์เตอร์ (Inverter Linear Compressor) รับประกันนาน 10 ปี โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Linear CoolingTM เก็บอาหารให้สดนานยิ่งขึ้น ควบคุมอุณหภูมิให้คงที่และทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ และเทคโนโลยี Door Cooling+TM ที่ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยและคล่องตัว เพื่อการใช้พื้นที่ภายในขนาดเล็กลงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น ThinQ™ ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานของตู้เย็นแอลจีผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา

คอมเพรสเซอร์แนวนอนระบบอินเวอร์เตอร์ (Inverter Linear Compressor) พร้อมรับประกันนาน 10 ปี ในตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door™ แบบมัลติดอร์รุ่นใหม่ เป็นเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นเพื่อการประหยัดพลังงานสูงสุดถึง 32 เปอร์เซ็นต์ด้วยการลดจุดเสียดสีภายในคอมเพรสเซอร์ ซึ่งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มีความเงียบและเพิ่มความทนทานยิ่งขึ้น และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการเก็บรักษาความสดของอาหารให้อย่างยาวนาน แอลจีได้พัฒนาเทคโนโลยี Linear CoolingTM ที่ควบคุมอุณหภูมิภายในตู้เย็นให้คงที่และทำความเย็นได้สม่ำเสมอ โดยรักษาความแตกต่างของอุณหภูมิภายในให้แตกต่างกันเพียง 0.5 องศา ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยี Door Cooling+TM ที่เกิดจากการทำงานของจุดปล่อยลมบริเวณบานประตูตู้เย็น ช่วยลดความแตกต่างของอุณหภูมิภายในตู้เย็นและบริเวณบานประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง นอกจากนี้ ตู้เย็นมัลติดอร์รุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh+™ ที่สามารถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาและถนอมอาหารให้สดใหม่และสะอาดได้ยาวนานขึ้น

แอลจีส่งตู้เย็นมัลติดอร์รุ่นใหม่ ชูระบบอินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์ 3

นอกจากนี้ หนึ่งในปัจจัยสำคัญของการเลือกตู้เย็นที่เหมาะสมคือ ขนาดที่พอดีกับพื้นที่ว่างภายในห้องครัว แอลจีจึงออกแบบให้ตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door™ แบบมัลติดอร์รุ่นใหม่ มีการออกแบบให้ความกว้างมีขนาดเพียง 835 มิลลิเมตร ซึ่งจะมีขนาดเล็กกว่าตู้เย็นมัลติดอร์ทั่วไปที่มักจะมีความกว้าง 850-900 มิลลิเมตร เพื่อให้ผู้บริโภคจัดสรรพื้นที่ภายในครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งานภายในบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นจากการควบคุมการทำงาน ปรับเปลี่ยนอุณหภูมิ เปิดระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh+™ หรือวิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้นของตู้เย็นได้ง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น ThinQ™ บนสมาร์ทโฟน

ตู้เย็น InstaView Door-in-Door™ แบบมัลติดอร์รุ่นใหม่ของแอลจี ขนาดความจุ 17.4 คิว สีดำโลหะ (Matte Black) ในราคา 109,000 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป