เอเซอร์ แนะนำคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กรองรับระบบปฏิบัติการ Chrome และ Windows รับการเรียนการสอนออนไลน์พร้อมหนุนพาร์ทเนอร์ในโปรแกรมพิเศษซัพพอร์ตภาคการศึกษา

เพราะปัจจุบันรูปแบบการเรียนการสอนทำได้มากกว่าแค่ในห้องเรียน ความต้องการซื้อสินค้าไอทีเพื่อรองรับกับการเรียนการสอนมีปรากฎชัดเจน ความคุ้มทุนของสินค้าที่ต้องการทั้ง สเปค ดีไซน์ ความสะดวกในการพกพา ประสิทธิภาพครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งด้านการนำเสนอ ตอบโต้มีปฏิสัมพันธ์ผ่านช่องทางที่หลากหลายในระบบการศึกษา ไม่ว่าจะเป็น การเรียนการสอน ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษา การจัดออนไลน์เวิร์คช็อป การลงพื้นที่จริงผ่านไลฟ์สด ไปจนถึงการส่งการบ้าน ตอบแบบสอบถามออนไลน์ฯลฯ

เอเซอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เอื้อต่อการเรียนการสอน และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ทั้งในระบบปฏิบัติการ Windows และ Chrome

Chrome OS

เอเซอร์มีไลน์โปรดักส์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ Google ด้วย Chromebook ดังนี้

เอเซอร์ แนะนำคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กรองรับระบบปฏิบัติการ Chrome และ Windows รับการเรียนการสอนออนไลน์พร้อมหนุนพาร์ทเนอร์ในโปรแกรมพิเศษซัพพอร์ตภาคการศึกษา 3


Acer Chromebook โน้ตบุ๊กที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Chrome OS ต่อไปนี้คุณลุยงานเพียงลำพัง Chromebook มาพร้อมผู้ช่วย Google Assistant ที่จะช่วยให้การเรียนการสอนซอฟต์ลง พร้อมทำให้ทุกบทเรียน บททดสอบเป็นไปอย่างง่ายดายด้วยระบบเครื่องที่สามารถใช้งานได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับแพลตฟอร์มต่างๆ ของ Google ที่ข้อมูลทุกอย่างจะถูกจัดเก็บบนคลาวด์แบบเรียลไทม์ ลดการใช้งานของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในเครื่อง ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ตอบโจทย์โมบิลิตี้ไลฟ์สไตล์ ยิ่งไปกว่านั้น Chromebook ยังขึ้นชื่อเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยการป้องกันเชิงลึกที่ทำการปกป้องแบบหลายชั้น ทำให้ยากต่อการถูกโจรกรรมทางโลกไซเบอร์ ผลิตภัณฑ์ Chromebook จากเอเซอร์นำเสนอให้เลือกใช้งานตั้งแต่ไซส์จอ 11.6 -14 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9,900 – 32,900 บาท

Acer Chromebook Spin คอนเวิร์ททิเบิ้ลโน้ตบุ๊กที่สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย สนุกไปกับการใช้ปากกาสไตลัส Wacom EMR วาดเขียนจดงานได้อย่างลื่นไหล หน้าจอทัชสกรีนขนาด ขนาด 13.5 นิ้วพับได้กว้างถึง 360 องศา พร้อมกับกระจกกันรอย Corning® Gorilla® Glass® รองรับ IPS ความละเอียด 2,256 x 1,504 พิกเซล ในอัตราส่วน 3:2 เผยมุมมองที่กว้างและรองรับการทำงานที่หนักหน่วงนานถึง 10 ชั่วโมง

Windows OS  

เอเซอร์ แนะนำคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กรองรับระบบปฏิบัติการ Chrome และ Windows รับการเรียนการสอนออนไลน์พร้อมหนุนพาร์ทเนอร์ในโปรแกรมพิเศษซัพพอร์ตภาคการศึกษา 5

ในฝั่งผู้ใช้งานไมโครซอฟท์ เอเซอร์ยังมีคอมพิวเตอร์ที่รองรับผู้ใช้งานในระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 10th Gen ที่เพิ่งปล่อยมาพร้อมกับเครื่องรุ่นท็อปๆ ไปเมื่อปลายปี

ขบวนโน้ตบุ๊กที่อัดแน่นด้วยพลัง เรียนออนไลน์ลื่นไหล ทำงานพื้นฐานไม่สะดุด ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ ไม่ต้องเพ่งให้เสียสายตา สะดวกไปอีกกับระบบปฏิบัติการ Windows รองรับการใช้งาน Microsoft office ที่ติดตั้งมาครบครัน ใช้งานได้ยาวๆ  หรือคลายเครียดไปกับโปรแกรมบันเทิงต่างๆได้อย่างเพลิดเพลิน และสนุกสนาน ด้วยราคาที่ผู้ปกครองเอื้อมถึง

Acer Aspire Series

โน้ตบุ๊กที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างมืออาชีพ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และครบครัน เพื่อการสร้างสรรค์งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับทำงานได้หลากหลายเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะหนัก เบา หรือจะทำงานได้ยาวๆ ไม่มีสะดุด วัสดุแข็งแรง พอร์ตการเชื่อมต่อครบครัน มีรุ่นให้เลือกมากมาย ในราคาเบาๆ สามารถจับจ่ายได้สบายใจ ในราคาเริ่มต้น 9,990 – 20,990 บาท (ราคารวม VAT)


Acer Swift Series

โน้ตบุ๊กเครื่องบาง น้ำหนักเบา ใช้งานสะดวกคล่องตัว ดีไซน์สวย พกพาไปเรียนสะดวกง่ายดาย หน่วยประมวลผลทรงพลังมีมาให้เลือกทั้งจากโปร CPU Intel Core และ AMD RyzenTM 4000 series สะดวก สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลายทั้ง USB-C และ Thunderbolt 3 ขอบจอบาง ความละเอียด Full HD สามารถเรียนได้เต็มตามากขึ้น รวมถึงรับชมความบันเทิงได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยพลังจุในแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง ทัชแพดใช้งานได้ลื่นไหล ทำงานพื้นฐานได้สบายไม่มีติดขัด ในราคาเบาๆ ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท (ราคารวม VAT)

Acer Spin Series

คอนเวอร์ทิเบิลโน้ตบุ๊กที่ผสานความเป็นแท็บเล็ตลงไปให้ผู้ใช้งานสามารถดีไซน์รูปแบบการใช้ตัวเครื่องได้หลากหลาย ทั้ง Notebook, Tent, Display และ Tablet จะวาดผ่าน Active Stylus Pen เขียน พิมพ์ พรีเซนเทชั่น ก็เอาอยู่ เสริมประสิทธิภาพเครื่องที่ระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม ความอึดแบตเตอรี่และการชาร์จที่รวดเร็ว Acer Spin Series ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 14,990 – 24,990 บาท (ราคารวม VAT)

AIO Aspire C Series

คอมพิวเตอร์ออลอินวันที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว ดีไซน์สวยให้อารมณ์ดุจเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ประหยัดพื้นที่ คุณสมบัติครบทุกการใช้งาน หน้าจอคมชัดปรับเอียงองศาหน้าจอได้ตั้งแต่ -5˚ ถึง 25˚ให้ประสบการณ์การทำงานด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม AIO Aspire C (series) มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 19.5″ ถึง 27″ นิ้ว ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 10,500 – 24,990 บาท (ราคารวม VAT)

DT: Aspire TC Series

เดสก์ทอปที่ให้ความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม ดีไซน์เรียบหรูแฝงความแข็งแกร่ง ขนาดเหมาะเจาะกับทุกห้องภายในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายทั้งงานเอกสาร กราฟิก พร้อมความบันเทิงหลังเลิกเรียนด้วยระบบเสียง 5.1 channel ให้เสียงรอบทิศทาง ชัดเจนทุกรายละเอียด ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 13,990 – 23,990 บาท (ราคารวม VAT)

และเลือกเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Chrome OS และ Windows OS จากเอเซอร์ พร้อมโปรโมชั่นที่หลากหลายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ หรือ www.acerthailand.com ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/AcerThailand

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการเรียนการสอนแล้ว เอเซอร์ยังสนับสนุนพาร์ทเนอร์ด้วยการจัดโปรแกรมเจาะตลาดภาคการศึกษา ด้วยโปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้ สินค้าเอเซอร์  ที่มาพร้อมกับบริการดูแลสินค้าหลังการขาย การรับประกันสินค้าจากแบรนด์โดยตรง รวมถึงทีมซัพพอร์ตจาก Microsoft Expert เข้ามาเสริมทักษะการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอนแก่ผู้ใช้งาน