HUAWEI MateBook D 14 พิสูจน์ความเป็นไปได้ ด้วยสเปคสุดล้ำแสนสะดวก ในราคาที่จับต้องได้

ปัจจุบันคนทำงานรุ่นใหม่ต่างก็จำเป็นต้องมีแล็ปท็อปสำหรับการทำงานหรือใช้ส่วนตัวกันทั้งนั้น ซึ่งแล็ปท็อปที่คนสมัยนี้ต้องการ อย่างน้อยต้องพกง่าย ตอบสนองการทำงานที่เร่งรีบตลอดเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ บางคนก็อยากมีเครื่องสวยๆ ไว้ให้ใช้ได้ไม่เบื่อ แต่บางครั้งความต้องการก็สวนทางกับรายได้ โดยเฉพาะในสถานการณ์แบบนี้ที่ทุกธุรกิจก็ได้รับผลกระทบไปหมด ดังนั้นหากมีแล็ปท็อปที่ราคาจับต้องได้พร้อมสเปคตอบโจทย์อย่าง MateBook D 14 รับรองสบายหายห่วง ทำงานได้สะดวกด้วยจอกว้างใหญ่สบายตา

หน้าจอใหญ่ในขนาดพกพา

HUAWEI รู้ดีว่าการทำงานนอกสถานที่โดยใช้แล็ปท็อปนั้นข้อจำกัดอยู่ตรงที่จอแล็ปท็อปนั้นไม่ใหญ่เท่าจอมอนิเตอร์ในออฟฟิศ เพราะถ้าเครื่องใหญ่เกินไปก็จะพกพาไม่สะดวก HUAWEI จึงออกแบบหน้าจอ MateBook D 14 ให้มีสัดส่วนหน้าจอกว้างถึง 84% ของตัวเครื่อง โดยมีขอบจอกว้างเพียง 4.8 มม. โดยกล้องหน้าของแล็ปท็อปมาในลักษณะ Recessed Camera ซ่อนอยู่บนคีย์บอร์ด ประหยัดพื้นที่หน้าจอไปอีก ทำให้สามารถอ่านเอกสารได้เต็มๆ จอ ไม่ต้องเลื่อนซ้ายขวาหรือเพ่งให้เหนื่อย แถมวางใจได้มากกว่าเดิมด้วยโหมดถนอมสายตารับรองโดย TÜV Rheinland Certified และพื้นผิวหน้าจอวัสดุเนื้อด้าน (anti-glare) ที่ช่วยลดแสงสะท้อน

HUAWEI MateBook D 14 พิสูจน์ความเป็นไปได้ ด้วยสเปคสุดล้ำแสนสะดวก ในราคาที่จับต้องได้ 3

หรูหรา บางเบา พกไปไหนก็ดูโปรฯ

ลักษณะภายนอกเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการเลือกซื้อแล็ปท็อป ไม่ใช่เพียงแต่รูปลักษณ์ที่ดูหรูหราน่าดึงดูด แต่เป็นความบางเบาที่ทำให้สามารถใส่กระเป๋าสะพายไปได้แบบคล่องตัว MateBook D 14 ถูกออกแบบมาให้เรียบหรูดูแพงด้วยตัวเครื่องโลหะหรูหรา มีความบางแบบ Ultra Slim เพียง 15.9 มม. และ น้ำหนักเบาเพียง 1.38 กก. เท่านั้น เมื่อเทียบกับแล็ปท็อปในช่วงราคาเดียวกันแล้ว ถือว่าเบาที่สุดในตลาดเลยทีเดียว นอกจากแล็ปท็อปเองจะเบาแล้ว สายชาร์จ USB Type-C 65 วัตต์ที่แถมมาด้วยก็เล็กพกพาง่าย ถ้าใช้สมาร์ทโฟนที่พอร์ตเหมือนกันก็ไม่ต้องพกสายอื่นให้รกกระเป๋า เพราะ HUAWEI ทำให้สามารถใช้ด้วยกันได้

HUAWEI MateBook D 14 พิสูจน์ความเป็นไปได้ ด้วยสเปคสุดล้ำแสนสะดวก ในราคาที่จับต้องได้ 5

ประสบการณ์การทำงานเหนือระดับเกินคุ้ม

ในยุคนี้ คงไม่มีใครที่รอไปถึงออฟฟิศก่อนเพื่อที่จะได้นั่งทำงานบนคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปเพียงเครื่องเดียว อย่างน้อยจะต้องมีการเซฟงาน รูปภาพ หรือวีดีโอจากลูกค้าที่บางครั้งก็ส่งมาทางโปรแกรมแชทลงไปบนสมาร์ทโฟน บางงานที่เดดไลน์รัดตัว การรอส่งอีเมลหรือต่อสายโอนถ่ายข้อมูลอาจกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญใจ แต่ HUAWEI ก็มี HUAWEI Share ที่ช่วยโอนถ่ายข้อมูลระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ โดยแตะสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไปเข้ากับแล็ปท็อปเพียง One Tap ตาม กลยุทธ์ 1+8+N ที่ HUAWEI คิดค้นขึ้นมาเองด้วยความมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกผู้ใช้งานผ่านอีโคซิสเต็มส์ของ HUAWEI โดย 1 หมายถึงสมาร์ทโฟน, 8 หมายถึง สมาร์ทดีไวซ์อื่น ๆ เช่น แล็ปท็อปอย่าง MateBook D 14 เป็นต้น ส่วน N หมายถึงอุปกรณ์ IoT อีโคซิสเต็มของ HUAWEI ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าในราคาที่ไม่ต่างจากการซื้อแล็ปท็อปรุ่นกลางทั่วไป

HUAWEI MateBook D 14 พิสูจน์ความเป็นไปได้ ด้วยสเปคสุดล้ำแสนสะดวก ในราคาที่จับต้องได้ 7

HUAWEI ไม่ได้เข้าใจคนรุ่นใหม่ในเรื่องการทำงานแบบไร้รอยต่อเท่านั้น แต่ยังเข้าใจถึงความกังวลในด้านความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของข้อมูลอีกด้วย จึงไม่ลืมส่งระบบสแกนลายนิ้วมือ Fingerprint Power Button ทำให้ไม่ต้องพึ่งการกรอก password ก่อนเข้าใช้งาน MateBook D 14 ให้เสียเวลา โดยผู้ใช้งานเครื่องที่บันทึกลายนิ้วมือไว้เท่านั้นจะเข้าถึงข้อมูลบนแล็ปท็อปได้ สำหรับคนที่กำลังต้องการเทคโนโลยีล้ำยุค ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ในราคาที่จับต้องได้ MateBook D 14 ถือเป็นตัวเลือกที่มอบความสะดวก และความคุ้มค่า

ทำลายขีดจำกัดเดิมๆ ของคนวัยเริ่มทำงานได้อย่างน่าสนใจ วางจำหน่ายในสี Mystic Silver โดยสามารถเลือกโปรเซสเซอร์ได้ระหว่าง AMD Ryzen 7 3700U ราคา 21,990 บาท หรือ 10th Gen Intel® Core™ i7-10510U ราคา 29,990 บาท หากสั่งจองตั้งแต่วันนี้ – 12 มิ.ย. รับไปเลยของสมนาคุณมูลค่ารวม 4,070 บาท ประกอบด้วย  

  • HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 บาท
  • HUAWEI Backpack มูลค่า 1,090 บาท
  • HUAWEI Mouse มูลค่า 490 บาท

สามารถสั่งจอง และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://consumer.huawei.com/th/laptops/matebook-d-14-amd/ และ
https://consumer.huawei.com/th/laptops/matebook-d-14-2020/