รูปเยอะ ไฟล์แยะแค่ไหนก็เอาอยู่ กับ HUAWEI Y6p 4GB+64GB เมมใหญ่ ราคาเล็กแค่ไม่เกิน 4,000 บาท!

เบื่อมั้ยกับการต้องนั่งคอยลบไฟล์ ลบแอปฯ ตลอดเวลาที่เครื่องเตือนว่าเมมไม่พอ จะกดถ่ายรูปเพิ่ม หรืออัปเดทแอปฯ ก็ไม่ได้เพราะติดที่ความจำมันเต็ม จะลบก็เสียดายเพราะข้อมูลทุกอย่างดูจะสำคัญไปหมด ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะทั้งหมดนี้หัวเว่ยคิดมาให้แล้ว กับสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปคใหญ่ ราคาเบาแค่ 3,999 บาท ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ใจรักการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ อัปเดตแอปฯ ใหม่ตลอดเวลา หรือจะส่งไฟล์หาเพื่อนก็ไม่หวั่น แถมเครื่องยังมาพร้อมดีไซน์สวยเก๋ สีสันสดใสโดนใจวัยรุ่น ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องหลัก เครื่องรองก็ตอบโจทย์ถูกใจไปหมด มาดูกันว่าตัวเล็ก สเปคใหญ่ มาพร้อมพื้นที่จัดเต็มยังไงกันบ้าง 

หมดปัญหา! ไฟล์เยอะ เมมเต็ม เครื่องเดียวเอาอยู่

HUAWEI Y6p 4GB+64GB สมาร์ทโฟน 2 IN 1 เป็นได้ทั้งสมาร์ทโฟนและเปรียบเสมือนฮาร์ดดิสก์แบบพกพาในเครื่องเดียว ตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ช่วยสำรองข้อมูลจำนวนมากได้ด้วย RAM ขนาด 4GB และROM ขนาดใหญ่ถึง 64GB ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ข้อมูลเยอะ เพราะมีพื้นที่เก็บข้อมูลเพียงพอรองรับไฟล์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เอกสารสำคัญ คลิปวิดีโอขนาดใหญ่ ภาพถ่ายความละเอียดสูง หรือแอปพลิเคชันต่างๆ ที่กินพื้นที่เครื่องเยอะได้อย่างไร้กังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอ ไม่ต้องคอยลบไฟล์ ลบรูป หรือ ลบแอปฯใดๆ หมดปัญหาพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องมีน้อยหรือไม่พอจนต้องวิ่งหาหน่วยความจำเพิ่มกันไปเลย แถมยังใส่เมมโมรี่การ์ดเพิ่มได้อีกด้วย ใครจะหาไว้เป็นเครื่องสำรองไว้เก็บรูปเก็บไฟล์อย่างเดียว ก็ย่อมได้ ทั้งหมดนี้ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,999 บาทเท่านั้น

สมาร์ทโฟน HUAWEI Y6p 4GB+64GB มาพร้อม HUAWEI Mobile Service หรือ HMS และ AppGallery แหล่งรวมแอปพลิเคชันคุณภาพชั้นนำอันมากมายของหัวเว่ย ที่มีผู้ใช้งานรายเดือนมากกว่า420 ล้านคน โดยมีแอปฯ ให้เลือกใช้งานถึง 18 ประเภท ทั้งความบันเทิง รายการทีวี (Variety) ซีรี่ส์ และรายการเพลงต่างๆ เช่น VIU, JOOX, MONOMAX ไปจนถึงแอปฯ การเงินการธนาคาร อาหาร การท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง การศึกษา รวมถึงแอปฯ ยอดฮิตติดเทรนด์อย่าง LINE, LINE MAN, LINE TV และ TikTok เป็นต้น

รูปเยอะ ไฟล์แยะแค่ไหนก็เอาอยู่ กับ HUAWEI Y6p 4GB+64GB เมมใหญ่ ราคาเล็กแค่ไม่เกิน 4,000 บาท! 3

ล่าสุดหัวเว่ยได้เปิดตัว Petal Search engine วิดเจ็ตค้นหาแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่ร่วมพัฒนาขึ้นกับบริษัทผู้ผลิตวิดเจ็ตระดับโลก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานหัวเว่ยได้เพลิดเพลินไปกับแหล่งรวมแอปพลิเคชันที่ล้ำสมัย สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Facebook, Instragram และ Facebook Messenger 

รูปเยอะ ไฟล์แยะแค่ไหนก็เอาอยู่ กับ HUAWEI Y6p 4GB+64GB เมมใหญ่ ราคาเล็กแค่ไม่เกิน 4,000 บาท! 5

นอกจากราคาสบายกระเป๋าที่ใครๆ ก็เอื้อมถึงแล้ว HUAWEI Y6p 4GB+64GB ยังมีให้เลือกสรรถึงสามสี คือ Midnight Black, Phantom Purple และ Emerald Green วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ชอป หรือทางออนไลน์ที่ JD Central http://bit.ly/38XJzMo และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/phones/y6p/