Samsung Galaxy A21s สมาร์ทโฟนกล้องเทพสุดป๊อบสำหรับสายโซเชียล ท่องเน็ตไม่สะดุด ในราคาสุดคุ้ม

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัว Galaxy A21s (กาแลคซี่ เอ 21 เอส) สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในตระกูล กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นใหม่ที่คอยสร้างปรากฏการณ์สุดป๊อบ บุกเบิกเทรนด์สุดแหวกแนวบนโลกออนไลน์ และเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่น ครบ จบในเครื่องเดียว ตอบรับกับพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่หันมาแสดงตัวตนบนพื้นที่ออนไลน์มากยิ่งขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA ได้เปิดเผยข้อมูลผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี 2562 พบว่า กลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่น Z ใช้เวลาบนโลกอินเทอร์เน็ตเฉลี่ยอยู่ที่ 10 ชั่วโมง 35 นาที ในวันปกติที่ต้องไปทำงานหรือเรียนหนังสือ แต่ถ้าเป็นช่วงวันหยุดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะเฉลี่ยอยู่ที่ 12 ชั่วโมง โดยกิจกรรมยอดฮิตคือการใช้งานโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook, Instagram และ Line คิดเป็น 87.1 เปอร์เซ็นต์ รองลงมา ได้แก่ การดูหนัง ฟังเพลง ที่ 69.2 เปอร์เซ็นต์ และการค้นข้อมูลออนไลน์ที่ 54.6 เปอร์เซ็นต์

จากผลสำรวจชี้ให้เห็นว่าโซเชียลมีเดียเป็นสื่อที่มีความสำคัญต่อคนเจเนอเรชั่น Z อย่างมาก และถือเป็นช่องทางที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์กับคอนเทนต์สุดป๊อบแบบไม่ซ้ำใคร ผ่านการสร้างสรรค์ได้เพียงแค่ปลายนิ้วบนสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมสำหรับทุกกิจกรรม ทั้งหน้าจอขนาดใหญ่เพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน กล้องถ่ายรูปที่ครบครันเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลาย และโดยเฉพาะแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดทั้งวันเพื่อไม่ให้พลาดทุกการเชื่อมต่อ

Samsung Galaxy A21s สมาร์ทโฟนกล้องเทพสุดป๊อบสำหรับสายโซเชียล ท่องเน็ตไม่สะดุด ในราคาสุดคุ้ม 3

ซัมซุง ให้ความสำคัญกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์สุดป๊อบ กับGalaxy A21s สมาร์ทโฟน กล้องเทพ แบตอึด ราคาคุ้ม ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์ ให้ใช้งานได้ยาวนานเช้าจรดค่ำ สามารถรับชมวิดีโอต่อเนื่องได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมง พร้อมรองรับระบบชาร์จเร็ว (Fast Charge) 15 วัตต์ ผ่านพอร์ต USB-C ให้พร้อมออกไปลุยกิจกรรม หรือจะทำงานนอกสถานที่ก็ไม่ต้องง้อสายชาร์จหรือพกพาวเวอร์แบงค์ให้หนักกระเป๋า พร้อมเต็มอิ่มกับหน้าจอใหญ่สะใจขนาด 6.5 นิ้ว ดีไซน์แบบ Infinity-O Display ความละเอียด HD+ ให้ภาพสวยคมชัดไร้สิ่งกีดขวาง ด้วยดีไซน์กล้องหน้าเจาะรูชิดขอบซ้าย ไม่รบกวนสายตาเวลารับชมคอนเทนต์หรือสามารถเช็คความเป๊ะขณะถ่ายเซลฟี่ได้แบบเต็มตา ดูสวยโดดเด่นกว่าที่เคยด้วย กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.2 ให้หน้าสว่างใสไร้ที่ติ ถ่ายแล้วปิ๊ง โพสต์แล้วป๊อบ ด้วยบิวตี้โหมดให้ทุกภาพเซลฟี่สวยสะดุดตา พร้อมโหมด Handy Camera และ Gesture Control ถ่ายรูปสะดวกสบาย เลื่อนปุ่มถ่ายรูปไว้ตรงไหนของหน้าจอก็ได้ เซลฟี่ง่ายๆ เพียงแค่ยกมือขึ้นมาควบคุม หมดกังวลเรื่องทำสมาร์ทโฟนตกแตก

พร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ เก็บภาพได้ครบทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล f/2.0 ภาพคมชัดทุกรายละเอียด กล้องอัลตร้าไวด์ (Ultra-Wide) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2 จะมุมกว้างหรือเพื่อนเยอะแค่ไหนก็เก็บครบทั้งแก๊ง กล้องมาโคร (Macro) ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 เก็บภาพมุมใกล้โฟกัสชัด เก็บทุกรายละเอียดแม้ถ่ายใกล้แค่ 4 เซ็นติเมตร รวมทั้ง กล้องระยะลึก (Dept) ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล f/2.4 ให้ภาพคมชัดทุกมิติ ถ่ายหน้าชัดหลังละลาย พร้อมปรับเอฟเฟกต์สุดแหวกแนวได้ตามใจชอบ แถมยังรองรับฟีเจอร์ AR Sticker และ AR Doodle สร้างสรรค์คอนเทนต์สุดเฟี้ยว ตกแต่งรูปไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป และวิดีโอลงโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ

Samsung Galaxy A21s สมาร์ทโฟนกล้องเทพสุดป๊อบสำหรับสายโซเชียล ท่องเน็ตไม่สะดุด ในราคาสุดคุ้ม 5

นอกจากนี้ Galaxy A21s ยังพร้อมมอบประสบการณ์เล่นทุกแอพฯ ลื่นไหลไม่สะดุดด้วยชิปเซ็ต Exynos 850 พร้อมRAM 3 และ 6 กิกะไบต์ เก็บรูปและข้อมูลได้จุใจที่ ROM 32 และ 64 กิกะไบต์ และถ้าหากยังไม่พอใจสามารถเพิ่มความจุด้วย micro SD card ได้สูงสุดถึง 512 กิกะไบต์ ปลอดภัยหายห่วงกับระบบปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนใบหน้าและลายนิ้วมือบริเวณหลังตัวเครื่อง

Samsung Galaxy A21s มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Black, White และ Blue ฝาหลังเครื่องดีไซน์แบบ Holographic มีความวาวสะท้อนแสง โค้งมนรับกับรูปมือ จับถือง่ายสะดวกต่อการใช้งาน พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ ราคา 7,799 บาท พบกับโปรโมชั่นสุดว้าว ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ shop.samsung.com/th พร้อมรับสิทธิพิเศษรับชม YouTube Premium แบบไม่มีโฆษณา ฟรี 2 เดือน