ออเนอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds

ออเนอร์ แบรนด์สมาร์ทโฟน ประกาศเปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายหูฟังเอียร์บัดไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds โดยถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในพอร์ต HONOR CHOICE ของออเนอร์ ที่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย โดย HONOR CHOICE เป็นหนึ่งในพอร์ตผลิตภัณฑ์สมาร์ทไลฟ์ ที่ออเนอร์สร้างสรรค์ขึ้นโดยร่วมมือกับผู้ผลิตชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรม สำหรับ HONOR CHOICE True Wireless Earbuds ที่เปิดตัวครั้งนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีส่งสัญญาณเสียงแยกข้างซ้ายขวา (binaural synchronous transmission) ช่วยลดความล่าช้าของสัญญาณเสียง มีลำโพงวัสดุผสมขนาด 7 มม. และแบตเตอรี่คุณภาพเยี่ยมที่ใช้ได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง เพื่อการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมจำหน่ายให้ผู้บริโภคชาวไทยแล้ววันนี้ที่ Lazada Store

HONOR CHOICE กลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT ตอบโจทย์สมาร์ทไฟล์ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย

HONOR CHOICE เป็นแบรนด์ย่อยของออเนอร์ที่ประกอบด้วยพอร์ตผลิตภัณฑ์ IoT และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมประเภทต่างๆ มากมาย เช่น กีฬา บันเทิง เทคโนโลยีและการท่องเที่ยว ที่ผ่านการออกแบบและการผลิตร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์อัจฉริยะและไร้รอยต่อในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ตอกย้ำภาพลักษณ์ของตัวอักษร “N” ในกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenario Smart Life Strategy)

ด้วยการทดสอบอย่างรัดกุมและเข้มงวด ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ HONOR CHOICE ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนั้น ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ทั่วโลก ออเนอร์ยังให้ความสำคัญกับปรัชญาการออกแบบที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและทันสมัย ทั้งยังใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink และ ชิปเซ็ต HiSilicon เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์อัจฉริยะในทุกโอกาสให้กับผู้บริโภคอย่างครอบคลุม

ออเนอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds 3
ออเนอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds 5
ออเนอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds 7

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายอัจฉริยะเพื่อความบันเทิงตลอดวัน

หูฟังไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds ให้ผู้ใช้งานสามารถสตรีมเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง และเพลิดเพลินไปกับการสนทนาที่ต่อเนื่องสูงสุดถึง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว นอกจากนั้นเคสชาร์จแบบไร้สายขนาดเบายังสามารถชาร์จได้เต็มสูงสุดถึง 3 ครั้ง มอบความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งานเพิ่มเติมอีกกว่า 18 ชั่วโมง  ด้วยคุณสมบัติการเล่นเสียงรวมกัน 24 ชั่วโมงดังกล่าว หูฟังเอียร์บัดไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds คืออุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงและการใช้งานทั่วไปที่สมบูรณ์แบบ

ประสิทธิภาพเสียงยอดเยี่ยม เพื่อความเพลิดเพลินในทุกการเดินทาง

หูฟังเอียร์บัดไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds มาพร้อมกับไดรเวอร์วัสดุผสมขนาด 7 มม. ให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำไปกับเสียงเบสที่ทรงพลังและคมชัดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังเอาใจคอเกมด้วย Bluetooth 5.0 ช่วยลดความล่าช้าในการส่งสัญญาณให้เหลือเพียง 130 มิลลิวินาที สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ที่รองรับบลูทูธอื่นๆ ได้อย่างลงตัว ให้ผู้บริโภคที่มีสมาร์ทดีไวซ์หลายตัวสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย หูฟังเอียร์บัดไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds ยังสามารถจับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้คุณภาพการสนทนาที่คมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง ด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนด้วยไมโครโฟนสองตัว (dual-microphone noise cancellation technology) อีกด้วย

ออเนอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds 9
ออเนอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds 11

การออกแบบเรียบง่ายที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก

นอกเหนือจากประสิทธิภาพเสียงที่เต็มประสิทธิภาพ หูฟังเอียร์บัดไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds ยังมีดีไซน์ที่สวยงามเหมาะกับการใช้งาน ด้วยโครงสร้างตามหลักสรีรศาสตร์ จึงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย สามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้ตามมาตรฐานระดับ IP54 เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันโดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องน้ำซึมหรือฝุ่นเข้าไปในตัวเครื่อง ยิ่งไปกว่านั้น หูฟังไร้สายรุ่นนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง รองรับการใช้งานในขณะเดินทางได้เป็นอย่างดี

ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงและการสนทนาได้อย่างลื่นไหลไร้สะดุดของหูฟังเอียร์บัดไร้สาย HONOR CHOICE True Wireless Earbuds ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 849 บาท ที่ Lazada Store: https://s.lazada.co.th/s.1g2ts